Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Bị viêm gan B có mua được bảo hiểm nhân thọ không?

Bị viêm gan B có mua được bảo hiểm nhân thọ không? 

Trả lời: Khách hàng bị bệnh viêm gan B có thể tham gia được bảo hiểm, vì các Công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ giám định rất kỹ cho bệnh này, lý do vì bệnh viên gan b có thể dẫn tới ung thư gan rất cao.

Khi khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ phải khai báo thông tin và tình trạng sức khỏe vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Sau đó chuyên viên đánh giá rủi ro đánh giá sơ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mà khách hàng đã khai báo.
Tùy vào từng trường hợp chuyên viên đánh giá rủi ro đánh giá khách hàng có thuộc nhóm đối tượng đi thẩm định sức khỏe hay không. Nếu khách hàng đi thẩm định sức khỏe, Công ty sẽ giám định tình trạng bệnh lý viêm gan B thuộc giai đoạn nào, có đủ điều kiện tham gia bảo hiểm không?

Có 2 trường hợp xảy ra để được hưởng bảo hiểm khi nhiễm bệnh viêm gan b


Trường hợp 1: Công ty bảo hiểm có thể chấp thuận bệnh lý virus viêm gan B đủ điều kiện tham gia bảo hiểm cùng với tỷ lệ phí phụ trội.

Trường hợp 2: Công ty chấp thuật yêu cầu bảo hiểm và sẽ loại trừ các bệnh liên quan tới gan ra khỏi điều khoản hợp đồng bảo hiểm? Bạn sẽ không được bồi thường khi rủi ro xảy ra liên quan tới bệnh gan. -
Ví dụ: Giả sử Khách hàng A được công ty bảo hiểm đưa đưa khám sức khỏe và có kết quả là mắc bệnh viêm gan B, công ty đồng ý phát hành hợp đồng và có thêm điều khoản loại trừ, nếu khách hàng A nằm viện hoặc tử vong viêm gan B hoặc ung thư gan thì sẽ không được bồi thường. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể vào website của các Công ty bảo hiểm nhân thọ và liên hệ với đường dây nóng của Công ty để được tư vấn cụ thể nhất.
Chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Xem thêm : chán ănhoàng đảnbệnh ganbệnh viêm gangiai doc ganchữa bệnh nóng gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét