Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

tiểu buốt rắt và có dịch lạ chảy ra từ đầu dương vật

Hỏi: Xin chào các bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh . Tôi 29 tuổi, vì 2 lần ái ân với gái mát xa mà bây giờ tôi đang gặp phải một số dấu hiệu lạ như đi tiểu rắt , tiểu gắt và để ý kỹ thì thấy có dịch lạ (màu trắng đục) chảy ra trong khoảng đầu dương vật . Sắp 2 tháng nữa là tôi cưới vợ nhưng với hiện trạng hiện giờ làm cho tôi vô cùng lo lắng . Xin các thầy thuốc cho biết , tiểu buốt , rắt và có dịch lạ chảy ra trong khoảng đầu cậu bé có phải là hiện tượng của bệnh ko ? Nếu phải thì chính là bệnh gì và tôi Nên làm gì nhằm mục đích là kết thúc tình trạng này? Tôi rất cảm ơn !

Xem thêm: Điều trị sùi mào gà ở đâu tốt tại Tp HCM


giải đáp :

Q.C thân mến,

Theo như các gì bạn san sẻ trong thư thì hiện giờ bạn đang bị tiểu rắt , rát và có dịch lạ chảy ra từ đầu của quý . Tình trạng này xảy ra sau 2 lần bạn quan hệ với gái mát xa. Trước vấn đề này một số thầy thuốc tư vấn như sau:

một số hiện tượng mà bạn đang gặp phải có khả năng là biểu hiện của một số bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình như:

Bệnh Chlamydia: lúc mắc bệnh lý này, bạn sẽ có cảm giác tiểu rắt , ngứa, dấm dứt trong niệu đạo, cố nhiên chính là ở đầu thằng nhỏ tiết dịch có lẽ sẽ trong, nhầy, trắng đục hoặc là màu vàng. Thời kì ủ bệnh của Chlamydia là trong khoảng 7 – 21 ngày. Bệnh giả dụ để lâu sẽ gây viêm niệu đạo, viêm mào dịch hoàn , truyền nhiễm cho người bạn tình và gây vô sinh – thi thoảng muộn.

Lậu cầu : bệnh lý này sẽ khiến cho đàn ông bị tiểu khó , rắt, đương nhiên chính là có mủ chảy ra từ niệu đạo, số lượng nhiều, đặc có màu vàng hoặc xanh. Thời kì ủ bệnh của lậu cầu là từ hai - 5 ngày. bệnh lậu ví như để có thể lâu ko chữa sẽ gây viêm đau tinh hoàn – mào dịch hoàn , viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh, viêm khớp, nhiễm khuẩn huyết, vô sinh.

Bệnh Mụn rộp sinh dục: lúc mắc bệnh này, hơn 1 nửa phái mạnh sẽ xuất hiện một số hiện tượng rất nhẹ. Bên cạnh đó , lúc đã xuất hiện các biểu hiện , phái mạnh sẽ khởi đầu thấy tiểu buốt , tiểu đau và có chất dịch trong, nhầy tiết ra trong khoảng đầu dương vật . không những thế , nam giới còn thấy đau, ngứa, xuất hiện một vài mụn nước ở bộ phận sinh dục.

Bên cạnh đó , việc tiểu gắt , rắt và tiết dịch lạ ở đầu dương vật cũng có lẽ sẽ là hiện tượng của bệnh viêm niệu đạo. tác nhân là do vi rút lậu cầu , Chlamydia hoặc Mycoplasma gây ra.

Trên đây là một số căn bệnh bạn có khả năng gặp phải và nhằm mục đích là biết chuẩn xác là tình trạng bệnh nào, bạn nên tới ngay những cơ sở y tế chuyên khoa khám lâm sàng, khiến một vài xét nghiệm, siêu thanh cấp thiết . Vốn sức khỏe sinh sản bệnh muốn xác thực cần phải qua giai đoạn thăm khám cẩn thận , công nghệ . Sau lúc biết bạn đang mắc bệnh gì một vài bác sĩ sẽ trả lời và lên cho bạn phác đồ chữa phù hợp và hiệu quả nhất.

Bạn nên đi khám càng sớm càng tốt. Việc khám sớm sẽ nó sẽ ngăn cản được sự tăng trưởng của bệnh, ko truyền nhiễm cho người khác, ko làm tác hại tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. kế bên ấy cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời kì và chi phí trong suốt quá trình điều trị .

Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét