Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cơ sở y tế khám viêm nhiễm tinh hoàn ở TPHCM

Tinh hoàn bị sưng đau khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, thế nhưng nó sẽ còn nguy hiểm hơn nếu như bạn không đi khám sớm. Đừng lừng chừng tìm cho mình một địa chỉ để khám viêm tinh hoàn ở TPHCM bởi khả năng làm cha, làm chồng của bạn tùy thuộc dứt điểm vào bộ phận tinh hoàn đó.

Xem thêm: Những triệu chúng của bệnh viêm bao quy đầu

kham-viem-tinh-hoan-tphcm

viêm đau tinh hoàn được hiểu là bệnh do tình trạng bệnh viêm nhiễm ở tinh hoàn gây sưng đau ở 1 hoặc 2 bên tinh hoàn, vùng bìu. Bệnh này biểu hiện ở 2 dạng là viêm nhiễm tinh hoàn đặc hiệu và viêm đau tinh hoàn không đặc hiệu. 2 Tình trạng này do một số nguyên nhân khác nhau gây nên, vì vậy theo bác sỹ Hà Văn Hương, phải khám và kiểm tra tình trạng sưng đau, khai thác tiền sử bệnh tật thì mới có lẽ sẽ đưa ra phương hướng chữa sao cho phù hợp và công hiệu được.

Bác sỹ Hà Văn Hương là chuyên gia y tế đang công tác tại khoa nam học thuộc cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, đã từng khám đưa ra cách chữa cho những người mắc bệnh nam bị viêm tinh hoàn chia sẻ: “Tinh hoàn là bộ máy sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng, giúp phái mạnh duy trì khả năng sinh sản và thực hiện chức năng sinh lý. Nếu bị viêm, mọi hoạt động vốn có của quy trình này sẽ bị tác hại. Nhẹ thì khiến người bệnh đớn đau, đi lại khó khăn, không thoải mái, nặng thì gây vô sinh, teo tinh hoàn. Vì thế, nếu có hiện tượng bị sưng đau tinh hoàn, phái mạnh nên đi khám càng sớm càng tốt.”

Việc đi khám khi bị viêm nhiễm tinh hoàn không chỉ giúp bạn chữa trị kịp thời mà còn giúp bạn biết được lý do gây bệnh là gì và từ đó chủ động biết phương pháp phòng tránh hơn.

Cho nên, việc tìm địa chỉ khám viêm tinh hoàn an toàn ở TPHCM là điều rất cần thiết đối với mỗi người nhiễm bệnh đang từng ngày phải chịu đựng cảm giác này.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ khám và điều trị viêm đau tinh hoàn công hiệu, đã được nhiều đàn ông tin tưởng và vô cùng hài lòng.

để có thể đưa ra kết quả khám xác thực, cơ sở y tế luôn trang bị đầy đủ những trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa đều dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, đủ tiêu chuẩn khám chữa trị bệnh theo quy định của Bộ Y tế.

Tùy theo thể trạng người bị bệnh, một vài triệu chứng đang xảy ra ở tinh hoàn, bác sỹ sẽ chỉ định làm các xét nghiệm, siêu âm để có thể tìm ra tác nhân và cách chữa trị.

Nói về cách điều trị viêm đau tinh hoàn, bác sỹ Hương cho hay nếu viêm nhiễm tinh hoàn bị gây nên bởi nhiễm khuẩn sẽ chữa trị bằng nội khoa, tức là dùng thuốc. Còn nếu viêm tinh hoàn kết hợp với viêm đường tiết niệu, cần chữa trị bằng loại thuốc phù hợp dựa trên kết quả kháng sinh đồ.

Hoặc nếu người bị bệnh bị viêm đau tinh hoàn do các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh giang mai, lậu cầu thì cần chữa trị theo cách của từng loại bệnh đó và cũng cần chữa trị đồng thời cả người bạn tình nhằm mục đích là tránh lây nhiễm lại cho nhau.

Ngoài ra, để có thể chữa trị viêm nhiễm tinh hoàn hiệu quả, nam giới cần chú ý tới việc tăng cường sức khoẻ qua chế độ ăn uống sao cho đảm bảo đủ chất dưỡng chất và cải thiện lối sống lành mạnh. Với một vài nam giới đang ở tuổi dậy thì nên tiêm phòng đầy đủ (phòng bệnh quai bị, một vài bệnh khác,…) để có thể phòng ngừa một vài bệnh nam khoa khác nói chung và bệnh viêm tinh hoàn nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét