Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Của quý nhỏ quan hệ được không ?

Hỏi:

Em năm nay 22 tuổi, em tương đối mất tự tin vì thằng nhỏ của mình vì nhỏ và ngắn. Em có đọc các tư liệu về kích thước của của quý và nhận thấy thằng nhỏ của mình lúc cương cứng chỉ được 8cm, như vậy là quá nhỏ phải không ạ? nếu như thằng nhỏ nhỏ quan hệ được không thưa chưng sỹ? Em thật sự mất tự tín và lo lắng .

H.Th (Vĩnh Long)

Xem thêm: Tác nhân dương vật bị hôi


đáp :

Em Th thân mến,

cảm ơn em vì đã tin tưởng và gửi nghi vấn của mình cho cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM của các chuyên gia . Trước sự nghi vấn của em về vấn đề của quý nhỏ quan hệ được không , một vài chuyên gia y tế của cơ sở y tế các chuyên gia sẽ giúp em có được câu giải đáp rõ ràng:

Thứ nhất, về kích thước của cậu nhỏ . Mỗi một đấng mày râu sinh ra và vững mạnh bình thường đều có dương vật với một vài kích thước khác nhau. Có người thằng nhỏ dài nhưng kế bên đó cũng có người có thằng nhỏ nhỏ, ngắn. duyên cớ của sự dị biệt này là bởi yếu tố bẩm sinh, gen di truyền, do vóc dáng thân thể phần nào tác hại tới . Vậy ra sao tốt nhất là của quý nhỏ?

phần đông nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiều dài làng nhàng của cậu nhỏ khi cương "đạt chuẩn" là khoảng 14 cm lúc không cương cứng đo được 5,5- 9cm. Riêng với đàn ông Việt Nam, Con số này vào khoảng 11,2cm, còn khi ko cương, chiều dài này đạt khoảng 6,6 cm. tương tự , thằng nhỏ được xem là nhỏ khi cương cứng chỉ được 6- 8cm và lúc ko cương là 4cm.

Trường hợp của em lúc cương cứng của quý dài 8cm thì cũng không quá nhỏ, nó vẫn được xem là bình thường . Em không nên quá tự ti về điều này.

Thứ 2 , về vấn đề của quý nhỏ có quan hệ được không ?, em nên biết rằng của quý nhỏ không phải làm cho nguy hại tới việc quan hệ tình dục . Nó cũng không dứt điểm khiến cho ảnh hưởng đến khoái cảm của chị em. Bởi phần lớn đầu dây tâm thần ở chị em nữ giới tụ hội ở cửa vùng kín . cái vấn đề quan trọng để đạt được khoái cảm chính là kỹ năng, ứng dụng những phong độ quan hệ 1 phương pháp uyển chuyển, khéo léo.

tuy nhiên , xét về phương diện tâm lý thì thằng nhỏ nhỏ sẽ làm cho em cảm thấy tự ti , ko thỏa mãn mà thực tiễn là chính mẫu tâm lý mặc cảm và chán nản này mới là rào cản làm cho em gặp cạnh tranh lúc ân ái .

Hơn nữa, em cũng đang tự mình lo lắng quá mức nhu yếu . Thay vì cho rằng dương vật của mình quá nhỏ, em có khả năng siêng năng tập dượt thể dục thể thao cùng một số bài tập giúp cho thời kì quan hệ được kéo dài như ý muốn hoặc nếu muốn giải quyết của quý nhỏ, em có khả năng thực hành phẫu thuật kéo dài và làm lớn của quý tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM của chúng tôi .

tuy nhiên , trước khi thực hành biện pháp kéo dài và làm cho to cậu nhỏ , chưng sỹ sẽ khám, kiểm tra độ nhiều ít , dài ngắn ở dương vật của em, ví như thiết yếu và đủ điều kiện thì mới tiến hành thực hiện . giả dụ không bác sỹ sẽ chỉ giải đáp về chế độ thức ăn cũng như có lời khuyên về những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày của em sao cho lành mạnh nhằm mục đích là có được đời sống dục tình thỏa mãn, hoàn hảo nhất.

Chúc em luôn vui khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét