Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Đình chỉ thai 4 tuần một tháng tuổi an toàn không đau

rất nhiều chị em trót lỡ mang thai ngoài ý muốn và quyết định bỏ thai 4 tuần tuổi. Điều cần kể ở đây là thay vì mua tới một vài phòng khám chuyên khoa để có thể được đáp cụ thể thì một số chị em lại tự tìm kiếm thông báo trên mạng xã hội và thậm chí là ứng dụng theo mà không phải kiểm chứng tính chính xác của nguồn tin. cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM đã tiếp thu cấp cứu cho số đông trường hợp gặp rủi ro do tự ý phá thai hoặc phá thai tại cơ sở fake .

Xem thêm: Thủ thuật phá thai 3 tháng tuổi

để giúp chị em mua hiểu về cách phá thai 4 tuần tuổi 1 biện pháp xác thực nhất, tất cả nhất phòng khám chúng tôi đã có cơ hội trao đổi với chưng sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai và nhận được nhiều chia sẻ quý báu.

1 . đình chỉ thai 4 tuần tuổi có được ko ?

phá thai 4 tuần tuổi không thể tiến hành bởi khi này thai chưa chuyển di vào tử cung. nếu như chị em vẫn quyết định yêu cầu phá thai thì nên đợi khi thai đã bước sang tuần thứ 5 trở lên.

pha thai 4 tuan 1 thang

2 . phá thai 4 tuần tuổi có hiểm nguy không ?

Thai nhi 4 tuần tuổi chính bởi do thai chưa vào tử cung nên khi tiến hành vận dụng những phương pháp phá thai nghén dễ gây nên các biến chứng như: Nhiễm trùng, rò rỉ máu tử cung, thủng tử cung, sót rau, sót thai, vô sinh thảng hoặc muộn,...

nếu thai phụ tới một số phòng khám kém uy tín có lẽ sẽ họ sẽ vẫn tiến hành phá thai cho bạn ngoài ra nên cân kể chu đáo vì một sức khỏe sinh sản an toàn, khỏe mạnh .

3. bỏ thai 4 tuần tuổi bằng phương pháp nào an toàn

Như ở trên đã đề cập , phá thai 4 tuần tuổi để lại toàn bộ tai biến giả dụ thực hiện do đó chị em nên bắt đầu áp dụng một vài phương pháp phá thai nghén khi thai đã được 5 tuần tuổi- 12 tuần tuổi. Đây là thời điểm đình chỉ thai an toàn nhất, ít gây biến chứng, thời gian phục hồi chóng vánh .

một vài phương pháp bỏ thai an toàn được áp dụng lúc này sẽ là:

- phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa ): áp dụng cho thai từ 5- 7 tuần tuổi. ưu điểm của cách là giảm ảnh hưởng tới tâm lý chị em đàn bà ; an toàn cao, nhân tiện lợi khi tiêu dùng , kín đáo giá thành thấp , ko biến chứng

phá thai bằng thuốc chỉ nên ứng dụng giả dụ thai phụ không mắc những căn bệnh về tuyến thượng thận, đã và đang chữa Corticoid toàn thân lâu ngày, có tiền sử mắc một số bệnh tình tăng huyết áp , hẹp van hai lá, tắc mạch, bị rối loạn đông máu, dị ứng thuốc hoặc vẫn đang trong thời kì cho con bú...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét