Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

giang mai có ngứa ko

bệnh giang mai là một trong số một số bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình nguy hiểm thường gặp. Bệnh rất dễ lây nhiễm và có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến người bị bệnh như ảnh hưởng đến tim mạch, hệ thần kinh, bị suy giảm chức năng thị giác, bại liệt toàn thân, nhiễm trùng não hoặc tủy sống… thậm chí là sức khỏe sinh sản của người bị bệnh nếu ko được khám,điều kịp thời. bệnh giang mai cũng có ko ít những triệu chứng nhằm mục đích là nhận diện , vậy người bị mắc giang mai có ngứa không ?


một vài bác bỏ sĩ chuyên khoa thuộc địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn chia sẻ rằng, giang mai do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây nên.Bệnh được chia làm 3 giai đoạn chính, và ở mỗi giai đoạn thìngười bệnh sẽ có một số hiện tượng thường gặp như :

-công đoạn 1 : những người bị mắc giang mai ở giai đoạn này sẽ thấy có triệu chứng là một vết trợt, có màu đỏ, ko gây ra cảm giác ngứa ngáy …. một số dấu hiệu thườngxuất hiện ở ở cô nhỏ , cổ tử cung... đối với nữ giới , hay ở quy đầu, bao quy đầu (của quý ) đối với đấng mày râu …

-công đoạn hai : trong giai đoạn này người bệnh sẽ thường thấy có một vài nốt ban đối xứng, có màu hồng, nhưng nó không gây ngứa ngáy, khó chịu... bên cạnh đấy vùng da bộ phận sinh dục, lòng bàn tay và chân của người bệnh sẽ có khả năng chuyển sang màu nâu đỏ (hay là màu tím), nguyên nhân là do trong máu đã xuất hiện xoắn khuẩn bệnh giang mai .

-công đoạn 3 : đây là giai đoạn cuối, lúc này xoắn khuẩn bệnh giang mai sẽ xâm nhập và làm tổn thương cơ quan nội tạng, hay di chuyển đến não, làm tê liệt hệ thần kinh trung ương…Từ đó, nó có thểgây nên tình trạng đột quỵ, động kinh thậm chí là gây ảo giác đối với người bệnh…Xem thêm: Điều trị bệnh lậu ở phòng khám nàm thành phố HCM

trong khoảng đó ta có thể thấy rõ ràng rằng bệnh giang mai chẳng hề gây ra cho những người mắc bệnh cảm giác ngứa ngáy. Và có lẽ sẽ đó chính là một trong một vài lý do khiến cho cho những người bị bệnh trở thành chủ quan trong việc khám, chữa bệnh. từ đấy làm bệnh có nguy cơ ngày càng trầm trọng hơn.

Bạn nên lưu ý rằng, có số người mắc bệnh bệnh giang mai giai đoạn 1 thì vẫn còn có thể điều trị khỏi, không những thế khi bệnh chuyển sang giai đoạn hai , 3 việc điều trị cũng sẽ trở thành khó khăn, phức tạp hơn.Vì vậy, khi bạn thấy bản thân có những triệu chứng của bệnh đã nêu trên thì bạn hãy sớm tới các cơ sở y tế để có thể được khám chữa (ví như mắc bệnh)sao cho kịp thời và hiệu quả.

địa chỉ đa khoa quốc tế HCM là 1 trong một vài cơ sở y tế thực hiện khám, chữa trị một vài bệnh lây nhiễm qua đường dục tình công hiệu và uy tín. một vài bác bỏ sĩ chuyên khoa của cơ sở y tế đã khám, đưa ra cách chữa những bệnh lây truyền qua đường tình dục thành công cho rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng tìm đến với cơ sở y tế .

Hơn nữa một vài giấy má khám chữa trị bệnh tại địa chỉ rất mau chóng , thuần tuý , thuận nhân tiện , trang trang bị y tế tiên tiến tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài (Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…) đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ cao … giá khám chữa trị bệnh đều đã được niêm yết công khai theo quy định…

Hi vẳng rằng bài viết này đã giúp bạn tư vấn được câu hỏi bệnh giang mai có gây ngứa không , và nắm được những hiện tượng của bệnh giang mai thường gặp. trong khoảng đó giúp bạn có thêm được một số kiến thức bổ ích về tình trạng bệnh nguy hiểm này và đề phòng , chữa bệnh được hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét