Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Viêm gan B có nguy hiểm hơn AIDS hay không?

Viêm gan B có nguy hiểm hơn AIDS hay không?


Mỗi bệnh viêm gan B cũng như HIV / AIDS đều tạo ra nhiều nguy hiểm trong công việc liên quan đến sức khỏe và an toàn . Nó là lây nhiễm bệnh đã ảnh hưởng một cách khác nhau xung quanh các phúc lợi của nhân viên do đó ảnh hưởng đến công việc mối đe dọa và bảo mật . Có cả virus bệnh ý nghĩa là nó có thể rất dễ lây lan và khó khăn để ngăn chặn . Các bệnh nhiễm trùng gây ra các bệnh có xu hướng lớn mối quan tâm đối với nhiều nhân viên trong khi họ đã thể hiện của nó ảnh hưởng đến các lực lượng lao động (Goetsch, 2004 ). Nó có thể gây giảm năng suất của nhân viên đặc biệt là khi hầu hết các nhân viên có được gọi là bình đẳng bệnh . này loại có nhiều nghiêm trọng trong ngành công nghiệp y tế mà nhân viên được tiếp xúc với chất dịch cơ thể như máu cùng với khác cùng với nguy cơ kim ở lại có thể phát triển được chính phát của những cuộc tấn công . Mặc dù Giúp tiếp tục được đáng sợ hơn rất nhiều hơn viêm gan T , nghiên cứu dữ liệu cho thấy viêm gan W trình bày rất nhiều rủi ro so với HIV / AIDS. Điều này thực sự là đơn giản chỉ vì có bệnh gan T là 1.000 trường hợp nhiễm khi so sánh với HIV / AIDS.
Viêm gan B có nguy hiểm hơn AIDS hay không?

Cũng giống như HIV trojan , viêm gan W sẽ được truyền thông qua trực tiếp kết nối với bị ảnh hưởng cơ thể chất lỏng bên trong văn phòng . Tuy nhiên , nó đã được chứng minh để lây lan nhanh hơn và thường khi so sánh với HIV / AIDS bằng các phương tiện giao hợp hoặc bằng các phương tiện điều trị , đặc biệt giữa các thuốc sử dụng ( viem gan B Thông tin , năm 2010 ). Cũng giống như Virus suy giảm miễn dịch , bệnh viêm gan B cũng có thể được thông qua từ của bạn mẹ đối với bé . Trong trường hợp này , cơ hội cũng có thể được tăng lên bởi vì liên quan đến 90 phần trăm trẻ em giao của một bệnh viêm gan B mẹ chắc chắn sẽ phát triển để sản xuất bền gan bệnh B . Ngoài ra , bệnh gan T cũng có thể được gây ra bởi những khó khăn khác như thảo luận kết hợp với cọ sơn hoặc thậm chí ngón chân móng tay cắt có thể được phổ biến bên trong nơi làm việc .


Tuy nhiên khác nhau về cụ thể của mình tiến bộ hơn nữa . HIV / AIDS có thể phát triển từ từ đến từ ô nhiễm cho khoảng thời gian đặc biệt các tế bào CD4 dựa rơi như một kết quả của việc cho phép cơ hội ô nhiễm . Điều này có thể xem xét năm theo lối sống với các bị ảnh hưởng cá nhân . Tuy nhiên , bệnh gan W phát triển đáng kể nhanh và cũng được biết đến để kích hoạt nghiêm trọng gan hại và tử vong trong một số trường hợp (Goetsch, 2004 ). Cuộc sống đe dọa nguy cơ bệnh gan B phát sinh từ sự kích thích của cơ quan gan . Điều này có thể nghiêm trọng hơn đơn giản chỉ vì khi bắt đầu , virus viêm gan B không cho thấy hầu như bất kỳ biểu hiện triệu chứng . sơ bộ các dấu hiệu và triệu chứng có thể là tương tự như là liên quan đến thêm bệnh cho rằng họ có nhiệt độ , đau đầu nghiêm trọng , mất cảm giác ngon miệng , mệt mỏi , nhưng những người khác . Với thời gian , thêm dấu hiệu như dạ dày vấn đề như buồn nôn sẽ trở thành hiển nhiên . Điều này thực sự được đi kèm với nhiễm của gan có thể được mô tả từ Bệnh vàng da hay vàng trên da cũng như đôi mắt do lắng đọng liên quan đến billirubin.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bệnh viêm gan B là một trăm đến 1000 lần nhiều hơn nữa truyền nhiễm hơn HIV / AIDS. HBV trojan là rất nhiều nhỏ so với HIV này có nghĩa là có được có thể có rất nhiều chất gây ô nhiễm của vi rút trong cung cấp lượng máu . Ngoài ra , viêm gan B được hiển thị để làm cho nó thông qua vượt quá 7 ngày trong khô mạch máu thậm chí mặc dù phải đối mặt với các bề mặt . Tương đối , Aids virus máy tính được ngay lập tức ngừng hoạt động một đơn đó là đi từ toàn bộ cơ thể chất lỏng có nghĩa là sau khi vóc dáng chất lỏng nơi trojan làm cho nó thông qua là khô ra , vi-rút herpes hơn nữa chết . Vì HBV Trojan có thể tồn tại cho một thời gian dài bên ngoài của toàn bộ cơ thể chất lỏng không khí , nó chỉ ra rằng nó sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn người so với Aids vi rút được bất hoạt ngay sau khi bị bề mặt .

Vì nó lớn nhận thức trong máu , viêm gan B được cho là hơn truyền nhiễm . Điều này có nghĩa rằng những người thực sự tiếp xúc với viêm gan B Trojan có nguy cơ liên quan đến ô nhiễm 30 phần trăm nhiều hơn khả năng có được bệnh so với một cá nhân tiếp tục được đối mặt với vi rút suy giảm miễn dịch con người vi-rút . Điều này có nghĩa là có rất nhiều thủ tục tại nơi làm việc có thể dẫn đến nhiễm trùng cùng với bệnh gan B có nguy cơ sẽ được tăng lên so với HIV / AIDS
Vì vậy ngay khi có những triệu chứng viêm gan b mới nhất hay đi khám bác sĩ ngay hôm nay.

Xem thêm : chữa bệnh viêm gan b, dieu tri benh viem gan b, viêm gan b mãn tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét