Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Có thể tự điều trị bệnh viêm gan B không?

Có thể tự dieu tri benh viem gan b không?

Hiện nay, trên toàn cầu có ít nhất 2 tỷ người mang virus viêm gan B (cứ 3 người thì có 1 người bị). Trong số đó có khoảng 400 triệu người đang bị viêm gan B mãn tính và sẽ có ít nhất 250 nghìn người chết mỗi năm.

Điểm đáng sợ của việc lây nhiễm viêm gan B là nó có thể gây ra sự biến dị virus và tế bào gan không ngừng bị tấn công, từ các tổn thương đó hình thành các sẹo xơ hóa đó cũng chính là xơ hóa gan, cuối cùng phát triển thành xơ cứng gan, ung thư gan.

Mắc bệnh viêm gan b phải chữa như thế nào

Viem gan B thật sự rất khó điều trị khỏi, dễ bị tái phát và dễ biến chứng thành các bệnh nguy hiểm. Nguyên nhân gây ra vấn đề này bao gồm cả việc bệnh nhân tự ý mua thuốc, dùng thuốc không rõ nguồn gốc, không theo chỉ định của các bác sỹ.

Bác sĩ phòng khám 12 Kim Mã chỉ ra trên lâm sàng trong quá trình chữa bệnh viêm gan b, không ít bệnh nhân không tuân theo phác đồ của bác sĩ điều trị, khi thấy tình trạng bệnh tình biến chuyển tốt hơn, có dấu hiệu hồi phục liền tự giảm thuốc, đổi thuốc thậm chí là dừng thuốc. Điều này làm cho bệnh tái phát, điều trị không đem lại hiệu quả tốt, thậm chí có thể làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.

Bệnh nhân nên tích cực phối hợp với bác sĩ, định kỳ kiểm tra để theo dõi, lập tức phát hiện những dấu hiệu ban đầu, sớm có hướng xử lý đúng đắn.

Hiện nay Phòng khám 12 Kim Mã đang trên đà phát triển, chúng tôi không ngừng giao lưu học hỏi về kĩ thuật với nước ngoài, hợp tác với các bệnh viện đầu ngành chuyên khoa gan trong và ngoài nước, với những trang thiết bị chẩn đoán và điều trị tân tiến dieu tri benh viem gan b, gan xơ hóa, gan nhiễm mỡ, bệnh gan do rượu, viêm gan do thuốc, xơ gan cổ trướng, ung thư gan, đạt được nhiều thành tựu.

Nếu cần tư vấn thêm về những vấn đề liên quan đến sức khỏe, các bạn hãy gọi đến đường dây điện thoại 0437181999 để nghe bác sĩ Phòng khám 12 Kim Mã tư vấn miễn phí cho các bạn.

Xem thêm : triệu chứng viêm gan b, bệnh viêm gan siêu vi b, chữa viêm gan b

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét