Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Bệnh lậu xuất hiện ở đấng mày râu

Theo những bác sĩ chuyên khoa địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cho biết, lậu là căn một loại bệnh xã hội phát triển và lây lan nhanh chóng, lý do chính gây nên bệnh lậu là do ái ân không an toàn, bệnh có lẽ sẽ xảy ra ở cả nam và nữ giới nếu như không điều trị sớm, triệt để bệnh sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng những bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế HCM tìm hiểu về bệnh lý lậu cầu ở phái mạnh nhé.

Xem thêm: Cách phòng tránh bệnh mụn rộp sinh dục

Đối với nam giới khi mắc lậu cầu có nghĩa là sau khi nhiễm song cầu khuẩn lậu cầu từ 3 đến 5 ngày lúc này người bệnh sẽ xuất hiện một vài dấu hiệu lâm sàng cụ thể như sau:

Đa số đấng mày râu khi mắc phải lậu mủ sẽ có biểu hiện như sau: Lỗ niệu đạo bị sưng đỏ kèm theo ngứa ngáy khó chịu và cảm giác đau đồng thời cũng có kèm hiện tượng rỉ mủ vàng đậm có khi là vàng xanh, tiểu gắt, tiểu tần số cao, tiểu khó, tiểu ra máu…nếu không đưa ra cách chữa nhanh chóng sẽ gây biến chứng như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh nang, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn…

có thể bạn quan tâm: những điều cần biết về lậu

Nhiễm song cầu khuẩn bệnh lậu từ 2-10 ngày thì sẽ có khoảng 25% phái mạnh lúc này sẽ chính thức có biểu hiện của lậu mủ. Theo thống kê thì có khoảng 85-90% sẽ có hiện tượng như viêm niệu đạo điển tuồng như là đái buốt, tiểu khó, tiểu chảy mủ hay đi tiểu ra máu và có đến khoảng 10-15% bệnh nhân lại không có dấu hiệu bất thường gì ở phần niệu đaọ cả cũng như không có dấu hiệu gì của lậu cầu. Một vài người bệnh này thường sẽ không được đưa ra cách chữa dẫn tới những người của người bị bệnh lậu không được điển hình hay không có biểu hiện, đây đó là nguồn lây bệnh chính làm tăng mức độ lây lan bệnh lậu trong cộng đồng.

Viêm niệu đạo trước cấp tính: gặp trên 90% những trường hợp. Hiện tượng lâm sàng sớm nhất là có cảm giác ngứa nhiều hoặc ít ở miệng sáo, hố thuyền, các mép của miệng sáo trở nên tấy đỏ. Lậu mủ phát triển ở niêm mạc niệu đạo trước gây viêm xuất tiết. Chất nhầy chảy ra kèm theo cảm giác đái nóng, buốt nhẹ. Sau đó thường chảy mủ màu trắng đục hoặc vàng đục. Cảm giác nóng buốt tăng lên rõ, có khi đái rất buốt làm người bệnh phải đái từng giọt, thử nghiệm nước tiểu 2 cốc thì chỉ có cốc nước tiểu thứ nhất đục. Có cảm giác đau khi cắt bao quy đầu không?

Nếu như bạn thấy bản thân đang xuất hiện một vài dấu hiệu của lậu cầu hay nghi ngờ có quan hệ với số lượng người đang mắc lậu cầu thì cần đến ngay một vài địa chỉ uy tín để có thể làm những xét nghiệm. Nếu bạn ở Sài Gòn thì có khả năng đến cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM số Hotline 01658851111 để có thể được đáp và tương trợ chữa tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét