Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Dấu hiệu bệnh viêm cô nhỏ

Hỏi: vùng kín của tôi thời gian gần đây có một vài dấu hiệu rất lạ. Ban đầu thì thấy khí hư xuất hiện, sau đó số lượng ngày một nhiều hơn. Màu sắc bất thường và có mùi hôi khó chịu. Tôi nghe nói nhiều về bệnh viêm âm vật nên sợ rằng bản thân tôi cũng đang bị viêm âm vật. Vì vậy, mong bác sĩ cho tôi biết một vài hiện tượng bệnh viêm âm vật cụ thể để tôi có lẽ sẽ Mọi người có thể phát hiện được tình trạng sức khỏe của bản thân. Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: Khi mang thai bị viêm âm đạo có nguy hiểm lắm không?

Hướng chữa trị viêm cô nhỏ làm sao tốt nhất đúng cách

Trả lời:

Bạn Hương Tr thân mến,

Không riêng gì bạn mà nhiều chị em phụ nữ khác cũng mắc một số dấu hiệu tương tự và gửi thư về cho một vài bác sĩ nhằm mục đích là trả lời xem bản thân có đang bị viêm âm đạo hay không, hoặc viêm cô nhỏ có một vài triệu chứng gì để có thể bản thân có khả năng Người bệnh có thể phát hiện sớm, đi đưa ra cách chữa kịp thời.

Về dấu hiệu bệnh viêm cô bé thì sẽ phụ thuộc tác nhân gây bệnh, mức độ bệnh mà ở mỗi người sẽ có dấu hiệu khác nhau. Thường thì một số hiện tượng viêm cô nhỏ gây ra không cụ thể, rõ ràng nên nhiều người thường cho qua. Đến khi một vài dấu hiệu trở nên rầm rộ hơn thì bệnh đã biến chứng, gây ảnh hưởng đến một số bộ phận khác khiến quá trình trình viêm nhiễm lan rộng hơn.

Dưới đây là một số biểu hiện điển hình nhất bạn có khả năng dựa vào để phát hiện xem mình có đang mắc viêm âm vật hay không:

  • Có mùi hôi ở bộ phận sinh dục. Sau khi abc xong mùi khó chịu này càng nặng hơn.
  • âm vật luôn luôn ẩm thấp do dịch tiết cô nhỏ (huyết trắng bệnh lý) ra nhiều.
  • Dịch tiết cô nhỏ có màu sắc khác lạ như vàng, xanh, xám, trắng đục.
  • Mỗi khi đi tiểu bạn thấy nóng rát, xót, hoặc buốt.
  • khung xương chậu bị đau.
  • Với phụ nữ mang thai bị viêm âm vật thì dễ xảy ra tình trạng em bé sinh non, nhẹ cân.

Nếu bạn gặp từ 2 hiện tượng trở lên, hãy đi gặp một vài bác sĩ ngay để được khám, làm xét nghiệm bạch đái và tìm tác nhân gây bệnh. Tránh tình trạng để có thể lâu vì sẽ khiến cho viêm vùng kín diễn tiến theo chiều hướng xấu làm ảnh hưởng đến tâm lý, khả năng tình dục, chức năng sinh sản của bạn.

Bởi thực tế, nhiều chị em bị viêm âm vật nhưng không đưa ra cách chữa hoặc chữa không đúng cách đã gây khó khăn cho việc trứng gặp tinh trùng, vô sinh – thảng hoặc muộn. Vì vậy, đưa ra cách chữa sớm sẽ đồng nghĩa với việc tăng công hiệu đưa ra cách chữa, tiết kiệm thời gian và giá thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét