Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

ân ái bằng miệng không biết mình bị bệnh sùi mào gà

gần như giới tính trong độ tuổi sinh sản có quan hệ dục tình bằng miệng không rõ mình bị sùi mào gà do thiếu tri thức căn bản để nhận ra . Sùi mào gà ở miệng không chỉ gây mất thẩm mỹ, cạnh tranh trong quá trình nhai nuốt mà còn có thể là căn do gây ung thư vòm họng.

Xem thêm: Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở tử cung

một .vì sao ái ân bằng miệng lại có thể gây bệnh sùi mào gà ?

ko chỉ quan hệ bằng đường sinh dục mà ngay cả quan hệ bằng đường mồm cũng có khả năng làm cho bạn bị truyền nhiễm bệnh sùi mào gà . Theo bác bỏ sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương thuộc địa chỉ Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , trong thời kỳ quan hệ bằng đường miệng với những bệnh nhân mang virus HPV thì nước bọt , tinh dịch được luận bàn với nhau qua đường miệng . lúc này, virus HPV gây bệnh lý sùi mào gà có thời cơ xâm nhập , tăng trưởng và gây bệnh.

Trường hợp người mắc bệnh đã và đang mắc phải các vấn đề về răng mồm như rỉ máu chân răng, viêm nha chu, viêm lợi, nhiệt,...thì nguy cơ mắc bệnh càng tăng nhanh do virus dễ xâm nhập và lây bệnh hơn.

2 .biểu hiện Mọi người có thể phát hiện bệnh sùi mào gà ở miệng do abc ko an toàn?

như vậy như việc làm tình bằng đường sinh sản có số đông trường hợp quan hệ tình dục bằng mồm không biết mình bị bệnh lý sùi mào gà . Điểm khác biệt to nhất ở đây là vị trí xuất hiện bệnh là ở miệng , họng với một số triệu chứng bệnh cụ thể như sau:

-Những thương tổn nhỏ màu hồng hay trắng hồng bắt đầu xuất hiện đơn lẻ nhưng dần tăng trưởng nhiều hơn, kết liên lại với nhau thành đám rộng hơn trông giống như mào gà hay hoa súp lơ.

-người mắc bệnh không có cảm giác đau hay ngứa. một vài triệu chứng bệnh tương đối tương đồng với biểu hiện viêm amidan chính là : viêm đau ở họng, khi nuốt thấy khó, khoang miệng trắng hoặc đỏ như bị viêm amidan, hai bên hàm có thể sưng đau…

3.Lời khuyên của chuyên gia

Biểu hiện căn bệnh sùi mào gà do rất giống với tình trạng viêm họng hoặc viêm amidan nên phần lớn bệnh nhân chủ quan và tự tậu thuốc về tiêu dùng mà ko tới trực tiếp phòng khám khám chữa trị hay nhờ tới sự giúp đỡ của một vài bác sĩ chuyên khoa. đến khi bệnh đã nặng, đi khám mới mọi người có thể phát hiện là mình bị căn bệnh sùi mào gà thì khi này bệnh đã nhiều biến chứng.

Hãy tìm tới với những chuyên gia Đa khoa quốc tế theo đường dây hot hoặc hệ thống tư vấn trực tuyến nhằm mục đích là được hỗ trợ cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét