Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

tài liệu về bệnh giang mai

giang mai là bệnh hiểm nguy , và có khả năng gây nên một vài nguy hại khôn xiết nặng vật nài cho người mắc bệnh nếu như không sớm được bạn đọc có thể phát hiện , đưa ra cách chữa . dù vậy nhiều người vẫn còn rất mơ hồ và thiếu một số kiến thức cơ bản về căn bệnh này. Trong khuôn khổ bài viết này các chuyên gia sẽ nêu các tri thức tổng quan về giang mai . Hi vẳng rằng, một vài bạn sẽ có thêm được một số kiến có ích nhằm mục đích là phòng ngừa , mhận biết bệnh sớm, đưa ra cách chữa bệnh công hiệu .

bệnh giang mai là gì?

bệnh giang mai được coi là một bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục , và xoắn khuẩn Treponema pallidum đó là thủ phạm gây bệnh. Tuy là bệnh nghiêm trọng , nhưng vẫn có khả năng điều trị được nếu sớm được bạn đọc có thể phát hiện , và đưa ra cách chữa .

biểu hiện của bệnh giang mai

bệnh giang mai thường trải qua 4 giai đoạn , mỗi 1 giai đoạn bệnh sẽ có các triệu chứng khác nhau.

quá trình 1 : thời kỳ đầu tiên sau khi xúc tiếp với bệnh, khoảng từ 3- 90 ngày, người bệnh sẽ thấy xuất hiện tổn thương da ở một số điểm tiếp xúc với xoắn khuẩn giang mai dưới dạng vết loét nông có hình bầu dục, ko đau (cỗ ván giang mai ). Chúng thường gây bệnh chủ yếu ở các bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ.

quá trình 2 : có những nốt ban đối xứng, có màu hồng, nhưng ko gây ngứa…là các hiện tượng ở giai đoạn này. Bệnh thường khu trú ở ngực, bụng và hai bên mạng sườn … thông thường hiện tượng này chỉ xuất hiện trong khoảng một -2 tuần, sau ấy chúng lớn mạnh trong khoảng 1 -3 tuần rồi và nhạt dần và mất đi.

thời kỳ 3: ở giai đoạn này bệnh thường không có một vài triệu chứng rõ ràng, và chỉ có thể xác định khi người bị bệnh được làm xét nghiệm để có thể chẩn đoán.

giai đoạn 4: ba hình thức của bệnh ở quá trình này có các hiện tượng như :

bệnh giang mai củ: dấu hiệu thường như một vài hình cầu hoặc mặt phẳng, ko đối xứng, có màu đỏ (giống như màu mận chín), có khả năng khá ngả màu tím, lớn bằng hạt ngô, có ranh con giới rõ ràng….

bệnh giang mai thần kinh : có thể gây nên hiện trạng hư nhược , trầm cảm, rối loạn tinh thần từng thời kỳ , đột quỵ hay gây ra một vài ảo giác đối với bệnh nhân bệnh.

Và cuối cùng là bệnh giang mai tim mạch: với biến chứng của bệnh là thường là phình mạch.

Con đường truyền nhiễm của bệnh giang mai

-Do ân ái ko an toàn: khi có quan hệ tình dục không an toàn, đề cập cả các trường hợp dù đã có dùng bao cao su cũng vẫn có nguy cơ bị nhiễm bệnh. Đây đó là con đường dễ gây lây truyền bệnh giang mai nhất.

-khi tiếp xúc với mầm bệnh , bạn cũng sẽ có nguy cơ bị lây nhiễm , hay khi có tiếp xúc với các thương tổn của giang mai qua niêm mạc hở.

-truyền nhiễm từ người mẹ sang người con : cũng như một số một số bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khác, bệnh giang mai cũng có thể truyền nhiễm từ người của mẹ sang người con ví như mẹ bị mắc giang mai mà chưa được điều trị hoặc điều trị chưa triệt nhằm mục đích là .

-lây nhiễm qua đường máu: nhiều người bị mắc bệnh ở quá trình ủ bệnh sẽ không có một vài dấu hiệu dấu hiệu rõ ràng. bên cạnh đó trong máu vẫn có xoắn khuẩn giang mai , vì vậy bạn có lẽ sẽ sẽ gây truyền nhiễm cho người khác qua con đường truyền máu hay sử dụng chung kim tiêm…

Biến chứng của bệnh giang mai

giang mai có khả năng gây nên các biến chứng hết sức khó lường như: gây suy giảm chức năng thị giác của người bị bệnh … Bệnh cũng có lẽ sẽ gây tác hại tới hệ thống huyết mạch như viêm tắc nghẽn động mạch chủ, u động mạch chủ…

tuy nhiên bệnh còn có khả năng gây nên một vài thương tổn tới những cơ quan của thân thể bị nhiễm bệnh, gây nên viêm động mạch chủ, phình động mạch chủ, rối loạn tâm thần , viêm gan… Nhiều người ở giai đoạn nặng (bệnh giang mai thần kinh ) đã bị bại liệt toàn thân, nhiễm trùng não hoặc tủy sống, đột qụy, hay động kinh …

Bệnh cũng có lẽ sẽ gây nên một số tác hại nghiêm trọng tới đàn bà mang thai cũng như thai nhi.

chữa giang mai hiệu quả

giang mai có thể được đưa ra cách chữa bằng thuốc kháng sinh, giả dụ được bạn đọc có thể phát hiện và chữa trị sớm (trong công đoạn đầu) bệnh có thể được chữa khỏi triệt để . bởi vậy lúc thấy một số hiện tượng của bệnh, bạn nên sớm đến những phòng khám để được khám và điều trị .

ngoài ra bệnh còn có lẽ sẽ được đưa ra cách chữa bằng bằng thuốc Đông y, nếu như chữa trị bằng biện pháp này người bị bệnh có thể dùng phối hợp giữa thuốc Đông y và Tây y. Trong lúc tân dược y giúp đẩy lùi nhanh các xoắn khuẩn bệnh giang mai thì thuốc Đông y lại có tác dụng tẩm bổ thân thể , qua đấy giúp khiến cho tăng cường sức đề kháng cho những người bị bệnh …

Bạn cần lưu ý rằng, trong quá trình điều trị bạn cần tuân thủ chặt chẽ phác đồ đưa ra cách chữa cũng như một số chỉ dẫn của chưng sĩ… Hơn nữa bạn ko được tự tiện sắm thuốc để đưa ra cách chữa hay dừng chữa trị giữa chừng… đó chính là một số một số khuyến cáo của bác bỏ sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh mà bạn cần phải cực kỳ lưu ý.

Trên đây là những tri thức tư liệu về giang mai mà bạn cần nắm vững, để có thể ngăn dự phòng , mgười bệnh có thể phát hiện , chữa bệnh được hiệu quả . hạn chế các nguy hại mà bệnh có khả năng gây ra cho bản thân. giả dụ còn câu hỏi , bạn có thể gọi tới đường dây hot 08 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 để được trả lời , chỉ dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét