Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

cắt bao quy đầu dài ở độ tuổi nào là phù hợp

Hỏi:

Thưa bác sĩ, con trai tôi năm nay 7 tuổi và có biểu hiện bệnh lý hẹp bao quy đầu . trạng thái này xuất hiện từ rất lâu trước đó nhưng do vợ chồng tôi không kiếm thức nhiều nên không chúng ta nhận biết bệnh sớm. Tôi nghe nhắc bệnh lý hẹp bao quy đầu có thể áp dụng cách cắt bao quy đầu dài để giải quyết nhưng không hiểu con tôi có đủ điều kiện tiến hành không ? cắt bao quy đầu dài ở độ tuổi nào là thích hợp nhất, rất mong nhận được trả lời cụ thể trong khoảng chưng sĩ để tôi có hướng xử lý thích hợp . Tôi xin được xin cảm ơn .

Xem thêm: Phá thai bằng thuốc có an toàn không

đáp :

Bạn thân mến

Có đến 60% trẻ lọt lòng nam mắc bệnh hẹp bao quy đầu ngay từ khi mới sinh ra, những trường hợp này được gọi là bao quy đầu hẹp bẩm sinh. Theo thời gian , khi cơ thể của trẻ lớn mạnh hoàn thiện hơn, bộ phận sinh dục của trẻ được cải thiện hơn thì bao da quy đầu cũng dần lộ xuống để có thể lộ ra quy đầu. Với một số trường hợp bao quy đầu chẳng thể lộn xuống được những bậc phụ huynh nên giúp trẻ giải quyết hiện trạng này bằng biện pháp nong bao quy đầu.

Nong bao quy đầu là hành vi sử dụng tay ảnh hưởng trực tiếp vào bao quy đầu của đấng mày râu , nhẹ nhõm đưa bao quy đầu lên, xuống, sang trái, phải nhằm mục đích là bao quy đầu dần nong ra khỏi quy đầu và tuột xuống tiện lợi hơn. Độ tuổi tiến hành nong bao quy đầu tốt nhất là trong khoảng một -7 tuổi.

cắt bao quy đầu dài mà bạn nhắc tới đúng là biện pháp đưa ra cách chữa bệnh bao quy đầu hẹp hiệu quả nhất hiện giờ nhưng nó chỉ nên áp dụng với trẻ trên 10 tuổi và đấng mày râu trong độ tuổi trưởng thành. Với một vài trẻ dưới 10 tuổi như trường hợp của con bạn rẻ nhất không nên hấp tấp thực hiện phương pháp này.

tạm thời , bạn vẫn tiếp tục vệ sinh phòng ban sinh dục cho con sạch sẽ mỗi ngày, giữ vùng kín của trẻ khô ráo. Trong một vài lần đi tắm bạn thực hành nong bao quy đầu cho trẻ để giải quyết hiện trạng bệnh bao quy đầu hẹp dần dần. nếu như qua một thời gian nữa hiện trạng hẹp bao quy đầu của bé vẫn chưa được cải thiện bạn nên đưa bé đến trực tiếp cơ sở y tế Đa khoa quốc tế TPHCM để có thể được tiến hành làm thủ thuật.

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hiện ứng dụng cách cắt bao quy đầu dài xâm lấn tối thiểu khoa học Hàn Quốc được nhập cảng trong khoảng Mỹ mang hơi nhiều điểm mạnh nổi bật như: không gây đớn đau , không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, ko cần cắt chỉ do sử dụng chỉ tự tiêu,...Vết cắt hồi phục sau 7 ngày, cải thiện kích thước cậu bé cho trẻ, phòng giảm thiểu nguy cơ mắc một số viêm nhiễm đường sinh dục hiệu quả .

cắt bao quy đầu dài ở độ tuổi nào là thích hợp nếu nắm rõ sẽ giúp việc chữa kịp thời,hiệu quả và hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra với trẻ. Hy vẳng một vài thông tin phòng khám chúng tôi nêu ra ở trên đã mang tới cho bạn những thông báo có ích . Trong trường hợp xấu nhất là bạn thấy bộ phận sinh dục của bé bị sưng rái cá , viêm nhiễm da hoặc tiết dịch có mùi hôi khó chịu nhiều khả năng trẻ đã bị bệnh lý viêm bao quy đầu , viêm quy đầu hãy sớm đưa trẻ tới phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai để bác sĩ thăm khám và chữa trị kịp thời.

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét