Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

đáp về bỏ thai

Hỏi: Chào những chưng sĩ. Tôi N.T.N, 25 tuổi, ngày nay đang sống ở Đồng Nai. Tôi mới lập những cặp vợ chồng được 3 tháng và gia đình tôi cũng chưa có ý định sinh con vì tôi đang phải học lên cao học. các chuyên gia giảm thiểu thai bằng phương pháp xuất tinh ra ngoài. tuy nhiên , do một lần chủ quan chồng tôi đã xuất tinh vào trong. Được 1 thời gian ngắn, tôi bị trễ kinh nhưng lại ko nghĩ đến việc mình đã mang thai. thời kì ấy , tôi bị bệnh viêm bàng quang do vậy uống nhiều thuốc kháng sinh. Tôi nghĩ rằng, mình trễ kinh là do uống quá nhiều kháng sinh.

10 ngày sau, tôi thấy thân thể mỏi mệt có những hiện tượng lạ nên đi mua que thử về thì biết mình đã có thai. Tôi rất vui mừng nhưng lại đan xen lo lắng vì thuốc kháng sinh tôi uống chống chỉ định cho nữ giới mang thai. Trong thuốc còn ghi là có khả năng khiến cho thai nhi bị dị tật. chưng sĩ chữa cho tôi cũng khuyến cáo không nên giữ lại thai nhi vì số lượng người dị tật rất cao. Sau nhiều ngày suy nghĩ , gia đình tôi đi tới quyết định bỏ thai mặc dầu rất đớn đau . Xin một vài bác sĩ cho thấy :

1 . ví như như thường nên giữ thai nhi thì có những cách nào để bỏ thai nhi an toàn và không nguy hại đến sức khỏe của tôi?

hai . Như trường hợp của tôi thì nên dùng phương pháp đình chỉ thai nào cho an toàn nhất?

tư vấn :

Chào bạn,

đầu tiên những bác bỏ sĩ xin được san sẻ và rất thông cảm với nỗi đau mà ngày nay những cặp vợ chồng bạn phải quyết định. Về câu hỏi của bạn một số bác sĩ tư vấn như sau:

một .ngày nay có 2 cách bỏ thai an toàn một vài bác bỏ sĩ chuyên khoa vẫn đang áp dụng là phá thai ngoại khoa và phá thai bằng thuốc (dùng thuốc).

-cách phá thai nội khoa : được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, có hiệu quả kết thúc thai nghén tới 98%. Đây là biện pháp kết thúc thai kỳ trong tử cung bằng phương pháp sử dụng kết hợp thuốc để có thể gây sảy thai. Với biện pháp này, bạn sẽ hạn chế các tai biến như nhiễm trùng, sót rau, sót thai, ra máu, thủng tử cung, ít gây nguy hại tới tâm lý; tính an toàn cao, luôn thể lợi, dễ tiêu dùng , kín đáo.

- biện pháp phá thai ngoại khoa: Là phương thức kết thúc thai kỳ nhờ sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa và những thiết bị y tế tương trợ , được áp dụng cho thai nhi trong khoảng 7- 18 tuần tuổi. Với bỏ thai ngoại khoa, thời kì khiến cho thủ thuật ngắn, sẽ ko gây đau, không bị mất sức, độ an toàn cao, nhanh bình phục , ko làm cho nguy hại tới khả năng sinh sản sau này. những người thành công của cách này là 98%.

2 . Như trường hợp của bạn, để phát hiện ra cách phá thai nào thích hợp , hiệu quả nhất, bạn nhu yếu phải tới trực tiếp các địa chỉ chuyên khoa. Sau đấy , một vài chưng sĩ tiến hành thăm khám, khiến xét nghiệm, siêu thanh . Mục đích của việc làm cho này là xác định độ tuổi thai nhi , trạng thái sức khỏe của bạn thích hợp với cách phá thai nào trong khoảng đó mới giải đáp biện pháp đình chỉ thai phù hợp nhất . Bởi dù độ tuổi thai nhi phù hợp để phá thai nội khoa nhưng sức khỏe của bạn ko tư vấn ứng được với cách này thì cần thiết phải sử dụng bỏ thai ngoại khoa.

các chưng sĩ lưu ý với bạn rằng, bỏ thai an toàn chỉ thật sự an toàn khi người thực hiện đình chỉ thai là những bác bỏ sĩ, chuyên gia y tế, công nghệ viên trình độ chuyên môn cao, giỏi chuyên môn , tại các phòng khám uy tín, chất lượng, được cấp phép hoạt động. bởi vậy, hãy cân kể thật kỹ lưỡng trước lúc quyết định chọn lọc tới bất kỳ phòng khám nào.

Sau phá thai , bạn cũng không nên suy nghĩ , dằn vặt quá nhiều, nên ăn uống, ngủ nghỉ thật tốt . tuy nhiên , cũng nên kiêng abc đúng theo thời kì bác sĩ chỉ định . lúc chưa có ý định sinh con, nên dùng các phương pháp hạn chế thai an toàn nhất và nhằm mục đích là biết bản thân thích hợp với cách nào, bạn nên trực tiếp tham khảo quan niệm của các bác bỏ sĩ chuyên khoa.

Chúc bạn mọi điều phải chăng đẹp nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét