Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Những thói quen xấu gây bệnh xuất tinh sớm

Có rất nhiều thói quen tưởng như vô hại nhưng lại là “thủ phạm” gây hiện tượng xuất tinh sớm. Hãy cùng điểm mặt các thói quen xấu gây hiện tượng xuất tinh sớm này nhé những chàng trai.

Xem thêm : Những triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu

bệnh lý xuất tinh sớm là tình trạng phái mạnh không thể kiểm soát cuộc giao cấu theo ý muốn, xuất tinh trong thời gian ngắn trước khi đối phương đạt được cực khoái.

bệnh lý xuất tinh sớm có thể do yếu tố tâm lý, thần kinh, tuổi tác, bệnh tật gây nên nhưng có rất nhiều người nhiễm bệnh mắc bệnh lý xuất tinh sớm chỉ vì một vài thói quen hàng ngày. Đó là:

1.Sử dụng nhiều chất kích thích

Bia, rượu, thuốc lá, café hệ quả không lường được đồ uống có cồn là những chất kích thích có hại cho khả năng sinh lý của đấng mày râu. Trong khi rượu bia có chứa cồn độc hại thì thuốc lá lại chứa nhiều nicotin, những chất này đều làm giảm tuổi thọ và khả năng sinh sản ở phái mạnh.

2.Thức khuya

Dù bận rộn với công việc hay cặp vợ chồng thì phái mạnh cũng không nên thức khuya. Thói quen này không chỉ làm suy nhược thần kinh, khiến thân thể mệt mỏi, căng thẳng mà còn khiến suy giảm khả năng tình dục, dẫn đến bệnh xuất tinh sớm.

3.Thủ dâm

Nhiều bạn trẻ hiện nay đang có thói quen thủ dâm, phần vì nguy hại bởi phim khiêu dâm, phần vì muốn “giải quyết” nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, theo phòng khám chúng tôi y tế, thủ dâm đang đạt mức vừa phải có lẽ sẽ làm tăng lên tình dục, nhưng ngược lại, nếu thủ dâm với tần số liên tục trong một thời gian dài sẽ gây bệnh lý xuất tinh sớm, thậm chí là liệt dương ở phái mạnh.

4.Quan hệ tình dục không an toàn

ân ái bừa bãi, không sử dụng bao cao su dễ lây nhiễm một số bệnh qua đường tình dục. Dù là bất cứ bệnh nào thì cũng khiến bộ phận sinh dục gặp trục trặc, mất đi chức năng tình dục vốn có.

5.Chế độ thực phẩm

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày có tác động rất lớn đến sức khỏe con người, trong đó có sức khỏe sinh sản. Một chế độ thực phẩm có lí như hạn chế đồ chiên mỡ, tăng cường rau xanh và trái cây tươi sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

6.Quan hệ tình dục quá độ

Việc ái ân quá nhiều và liên tục sẽ khiến thân thể suy nhược, mệt mỏi, tinh trùng phải sản xuất liên tục nên chất lượng kém, yếu, thậm chí xuất tinh sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét