Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Viêm cổ tử cung là bệnh gì?

Hỏi: Sau khi lấy chồng, cô bé của tôi thường tiết ra rất nhiều dịch, cảm giác vừa ẩm ướt vừa ngứa ngáy khiến tôi luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, khó chịu thậm chí là cáu gắt lung tung. Cặp vợ chồng tôi đang mong ngóng có con nên tình trạng này khiến nhu cầu tình dục của cả 2 bỗng dưng mất dần, chẳng còn hứng thú gì nữa. Tôi tìm hiểu trên mạng thấy có nhiều thông tin cho hay các biểu hiện của tôi khá giống với bệnh viêm cổ tử cung. Tôi cũng đang sắp xếp thời gian để có thể đi khám, nhưng vì lo lắng nên tôi muốn biết viêm cổ tử cung là bệnh gì? Mong được giải đáp sớm. Tôi cảm ơn.

Hoài Ng( 26 tuổi, Tân Bình)

Xem thêm : http://gaylholidays.org/benh-phu-khoa/

Trả lời:

Bạn thân mến,

Viêm cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa tương đối phổ biến ở chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh hoạt tình dục mạnh. Lý do chủ yếu là do ân ái thiếu lành mạnh, vệ sinh không sạch sẽ hoặc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng là tác nhân gây nên viêm cổ tử cung.

để biết được mình mắc sớm viêm cổ tử cung, bạn có thể dựa vào các dấu hiệu như: ra nhiều khí hư, khí hư có màu vàng, xanh hoặc trắng sữa, dịch đặc dính; Bị rối loạn kinh nguyệt; đau rát khi giao hợp; đau mỏi thắt lưng.

Bên cạnh đó, viêm cổ tử cung cũng được chia thành 2 loại cấp tính và mãn tính. Vì vậy, hiện tượng của bệnh cũng chính là dấu hiệu cho biết bệnh tình của bạn đạt đến mức nào.

Tuy nhiên, với trường hợp của bạn, chỉ với một vài biểu hiện chung chung như vậy, các chuyên gia chẳng thể kết luận đây là viêm cổ tử cung được. Vì hầu hết một số viêm nhiễm phụ khoa đều có một số triệu chứng như là ngứa ngáy và ẩm ướt cô bé. Để có thể biết chính xác mình đang gặp phải tình trạng gì, bạn nên đến địa chỉ chuyên khoa mà bạn tin tưởng khám và xử lý kịp thời. Dù là viêm nhiễm nhẹ nhưng nếu nhằm mục đích là lâu không chữa, sẽ biến chứng gây nguy hiểm cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản của bạn.

Chúc bạn khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét