Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Bệnh lý sùi mào gà lây qua đường nào?

Hiện nay có rất nhiều người thực hiện ân ái an toàn, hoặc chưa ái ân bao giờ vẫn bị mắc Căn bệnh sùi mào gà mà không biết tác nhân do đâu. Theo các chuyên gia y tế, không riêng gì số người đã xảy ra ái ân không an toàn mới có khả năng mắc Bệnh lý sùi mào gà. Bởi, con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà rất đa dạng.

Xem: Biến chứng nguy hiểm của Sùi mào gà

Theo một vài bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM một số con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà mà tất cả mọi người cần biết để ngừa, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân. Đó có thể kể đến như:

- Lây nhiễm qua đường tình dục: Đây là con đường chủ yếu, phổ biến nhất lây nhiễm bệnh sùi mào gà với những bệnh nhân có quan hệ tình dục với nhiều bạn tình, quan hệ tình dục không an toàn.

- Lây nhiễm qua đường miệng: Trong trường hợp bạn hôn, dùng chung sản phẩm vệ sinh răng miệng với những bệnh nhân bị nhiễm bệnh thì nguy cơ bạn bị nhiễm mụn cóc sinh dục là rất cao. Hoặc nếu bạn quan hệ tình dục bằng miệng với người bị nhiễm bệnh sùi mào gà thì cũng không thể tránh khỏi việc bạn bị mắc bệnh sùi mào gà.

- Lây truyền từ mẹ sang con: Phụ nữ mang thai có mắc Bệnh sùi mào gà đặc biệt là ở cổ tử cung đường sinh sản có sùi thì lúc sinh con, thai nhi sẽ nhiễm virus trong quá trình mẹ sinh qua đường sinh sản (sinh thường).

- Lây nhiễm gián tiếp: Bạn có khả năng bị nhiễm mụn cóc sinh dục gián tiếp qua một vài vật dụng hàng ngày của người mắc bệnh như quần lót, bồn tắm, khăn tắm… Vì vậy, bạn hãy chú ý khi đi du lịch cần giữ giàng vệ sinh cá nhân sạch sẽ, không dùng đồ chung với người khác. Tuy nhiên khả năng bị lây nhiễm qua tiếp xúc gián tiếp ở những trường hợp này không cao. Nhưng phòng bệnh vẫn hơn điều trị bệnh.

Ngoài biết được một số con đường có lẽ sẽ lây nhiễm bệnh sùi mào gà, bạn cũng nên biết một số biện pháp phòng tránh sau đây nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe của mình một cách trọn vẹn nhất:

-Bạn nên thực hiện tiêm văc – xin phòng HPV ở nữ trong độ tuổi từ 9 – 26 tuổi (có thể tiêm phòng đối với nam). Với những bệnh nhân chưa quan hệ tình dục thì hiệu quả phòng tránh cao hơn. Ngoài ra, đối với những người đã làm tình, đã sinh con, hoặc đã mắc HPV, chích phòng ngừa vắc - xin vẫn giúp cơ thể ngừa việc mắc một số típ HPV khác và chống tái nhiễm.

- Thực hiện làm tình an toàn bằng cách sử dụng bao cao su khi quan hệ và không quan hệ với nhiều người.

- Nên khám phụ khoa, nam khoa định kỳ để nhận biết và điều trị bệnh sớm, nếu mắc bệnh cần cổ vũ bạn tình cũng đi khám và đưa ra cách chữa mụn cóc sinh dục.

- Cần ăn uống đầy đủ những chất dưỡng chất (không nên kiêng khem) để tăng cường sức đề kháng của thân thể hạn chế tối đa việc bị mắc lại lại bệnh sau khi đưa ra cách chữa.

Khi đã mắc Bệnh lý sùi mào gà, bạn nên đi điều trị càng sớm càng tốt. Việc điều trị kịp thời sẽ giúp bạn tránh các biến chứng đáng tiếc có lẽ sẽ xảy ra. Song song với việc điều trị sớm, bạn cũng nên tìm đến một vài phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để chữa trị. Phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM sẽ là một trong một vài gợi ý giúp bạn có khả năng dễ dàng tìm được một địa chỉ chữa trị bệnh an toàn, công hiệu.

Tại cơ sở y tế, nhằm mục đích là đưa ra cách chữa mụn cóc sinh dục, một số bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ tổn thương của bệnh để chỉ thị phương pháp điều trị phù hợp. Đó có lẽ sẽ là đưa ra cách chữa nội khoa hoặc ngoại khoa. Hiện nay, thường thì Nếu như đốt điện sùi mào gà đang là phương pháp được những bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM áp dụng nhiều vì công hiệu mang lại cao, không gây đớn đau, ít phát lại và mang tính thẩm mỹ với mức chi phí hợp lý.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và đáp cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. Người bị bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét