Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Lậu dấu hiệu thế nào?

những người có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau là số người có nguy cơ bị mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục cao hơn thường nhật, trong đó có lậu cầu. Vậy những biểu hiện của lậu cầu như thế nào?
những bác sĩ chuyên khoa thuộc địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cho biết, sau khi có tiếp xúc với vi trùng và bị nhiễm bệnh, người mắc bệnh sẽ có thường có một số hiện tượng rõ rệt sau từ 2- 7 ngày. Do cấu tạo của niệu đạo nữ ngắn hơn của nam giới nên khi mắc lậu, các hiện tượng bệnh ở đấng mày râu thường sẽ xuất hiện sớm , rõ ràng và rầm rộ hơn so với nữ giới.
-Nam giới: một số phái mạnh bị mắc lậu khi đi tiểu sẽ thường có cảm giác nóng rát, tiểu rắt, thậm chí là đi tiểu ra máu, có mủ chảy ra ở dương vật (thường là mủ đặc và có màu vàng). Phái mạnh cũng có lẽ sẽ sẽ thấy có các một vài triệu chứng như: cơ thể sốt nhẹ, mệt mỏi, đau nhức, ngứa ngáy…
-Nữ giới: không giống với đàn ông, bệnh lậu ở nữ giới không có dấu hiệu gì đặc biệt và rõ ràng. Chị em bị mắc bệnh thường có một số những biểu hiện thường như: đi tiểu khó, tiểu buốt, nước tiểu, nước tiểu có mủ. Chị em còn có những những triệu chứng như : bạch đái ra bất thường (giống như mủ, có màu vàng), có cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục… Chị em khi đi khám sẽ thường thấy : viêm niệu đạo, viêm vùng kín, viêm cổ tử cung, …
người mắc bệnh cũng có khả năng bị viêm hay sưng đau họng nếu bị mắc lậu cầu ở miệng… Ngoài ra người bị bệnh cũng có khả năng bị chảy máu, viêm đau ở hậu môn- trực tràng, nếu bị mắc bệnh lây nhiễm qua đường hậu môn…
chính là các một vài biểu hiện của bệnh lậu mà người mắc bệnh thường gặp phải. Nếu bạn thấy có một số dấu hiệu đã nêu trên thì bạn không nên chủ quan, lúc này bạn nên sớm đến các địa chỉ chuyên khoa để được khám, điều trị kịp thời (nếu bị mắc bệnh). Bạn không nên nhằm mục đích là tình trạng này kéo dài hay tự ý mua thuốc về để chữa trị khi chưa được sự chẩn đoán, kết luận cũng như chỉ dẫn của bác sĩ.
Bạn nên lưu ý rằng, lậu mủ không chỉ tác hại đến đời sống sinh hoạt hằng ngày, công việc của bạn. Nó còn có lẽ sẽ tác hại thụ động đến đời sống những cặp vợ chồng thậm chí là sức khỏe sinh sản của bạn nếu như bệnh không được điều trị kịp thời và hoàn toàn.
Hi vọng rằng qua bài viết này bạn đã nắm được lậu cầu biểu hiện thế nào, và giúp bạn có lẽ sẽ ngăn phòng ngừa, Mọi người có thể phát hiện, chữa trị bệnh được công hiệu, nhanh chóng và triệt để. Từ đó bạn có khả năng tự bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được công hiệu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét