Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

bật mí cho bạn gái sáu mẹo trông nom môi mềm mại tình cờ

Có một đôi môi căng mọng, hồng hào là niềm mong ước của phần đông cô gái, các chàng trai thường bị cuốn hút bởi một số cô nàng có đôi môi dày, căng mọng. Vậy, khiến sao để trông nom môi đẹp trùng hợp , hồng hào và căng mọng? Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi .

Sáu mẹo trông nom môi mềm mại bỗng nhiên

Bạn có thể sử dụng vỏ cam, quả bơ, nâng cao cường vitamin A, B, tẩy da chết nhẹ nhõm ... là những biện pháp săn sóc môi hiệu quả , giúp bờ môi của bạn thêm hồng hào và mạnh khỏe hơn.

tiêu dùng quả bơ và kem sữa

Bạn nên thoa trực tiếp bơ hoặc hạnh nhân đã xay nhuyễn lên môi nhằm mục đích là dưỡng ẩm. Tuy nhiên , bạn có thể tiêu dùng kem sữa để ngăn phòng ngừa trạng thái khô ráp. Giữ bơ và kem sữa trên môi trong 15 - 20 phút hoặc một giờ để bờ môi thêm mềm mại và hồng bỗng nhiên .

Tư vấn ngay: Bao quy đầu hẹp có ảnh hưởng như thế nào?

Chăm sóc môi bằng bơ giúp ngăn ngừa tình trạng khô ráp

coi sóc môi bằng bơ giúp ngăn ngừa trạng thái khô ráp

Nước ép lựu

Đối với một vài bạn có đôi môi sẫm màu, nước ép lựu là 1 biện pháp xuất sắc để có thể thoát khỏi hiện trạng này. Phương pháp thực hiện : Trộn đều 1 /hai muỗng cà phê nước ép lựu với 1 /2 muỗng nước ép củ cải đường. Sau ấy , thoa hỗn hợp này lên môi trong vòng 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. áp dụng phương pháp này thường xuyên , bờ môi sẽ thêm hồng hào, gợi cảm.

nâng cao cường vitamin A và B

lúc thiếu vitamin A và vitamin B, cơ thể sẽ rơi vào hiện trạng thiếu năng lượng và khiến cho dung mạo cũng kém tươi tắn . bên cạnh đó , hút thuốc cũng là một trong các tác nhân bậc nhất khiến cho đôi môi bị "xuống cấp".

nhằm mục đích là khắc phục trạng thái này, bạn nên bổ sung vitamin A và B vào khẩu phần ăn hằng ngày và không tiêu dùng đồ uống có chất kích thích. các dưỡng chất giúp bờ môi căng mọng và khỏe mạnh gồm: Cà chua, rau lá xanh, ngũ cốc nguyên hạt và những chiếc đậu.

Cà chua chứa nhiều vitamin giúp bờ môi bạn thêm căng mọng

Cà chua cất nhiều vitamin giúp bờ môi bạn thêm căng mọng

Tẩy da chết

Việc tẩy da chết ko chỉ giúp môi sạch sẽ, thoáng mát mà còn thêm phần mềm mại. các biện pháp tẩy da chết đúng phương pháp bạn nên áp dụng như:

+ sử dụng bàn chải đáng răng sạch và mềm cọ nhẹ nhàng lên môi, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

+ nếu môi không bị nứt nẻ, một số nàng có khả năng tiêu dùng đường hoặc muối biển xoa nhẹ nhằm mục đích là tẩy da chết.

+ dùng dầu oliu hoặc dầu dừa thoa lên môi và massage theo hình tròn trong khoảng 5 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm.

sử dụng vỏ cam và cánh hoả hồng

Cánh huê hồng có tác dụng xuất sắc trong việc giúp đôi môi căng tràn sức sống . Biện pháp thực hành : Ngâm các cánh huê hồng vào sữa tươi từ 15 phút, tiếp theo thêm vài giọt mật ong và glycerin rồi khuấy đều. Sau đấy , bạn trâm hẩu lốn này lên môi, chờ 20 phút và rửa sạch. tuy nhiên , bạn có khả năng ngậm mặt trong của vỏ cam giúp bờ môi thêm sạch và sáng hơn.

Tác dụng chăm sóc môi của vỏ cam sẽ khiến bạn bất ngờ đấy

Tác dụng chăm nom môi của vỏ cam sẽ khiến cho bạn bất ngờ ấy

trâm son dưỡng

tiêu dùng son dưỡng là 1 trong một vài biện pháp hữu hiệu chăm nom môi mềm mại bỗng nhiên . Bạn nên chọn cái son có một số thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa như như vitamin E, C và lô hội. kế bên ấy , bạn cũng nên bỏ thói quen liếm môi bởi thói quen này làm môi mất nước và khô ráp hơn thôi.

tương tự , nhằm mục đích là coi sóc môi bạn không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc , với một số mẹo trên đây sẽ chóng vánh giúp bạn có đôi môi đẹp, mềm mại và căng tràn nhựa sống . Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét