Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

tiểu khó rắt và có dịch lạ chảy ra từ đầu của quý

Hỏi: Xin chào các bác bỏ sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM . Tôi 29 tuổi, vì hai lần quan hệ tình dục với gái mát xa mà bây giờ tôi đang gặp phải những triệu chứng lạ như đi tiểu rắt , tiểu khó và để ý kỹ thì thấy có dịch lạ (màu trắng đục) chảy ra trong khoảng đầu của quý . Gần 2 tháng nữa là tôi cưới vợ nhưng với trạng thái bây giờ làm cho tôi vô cộng lo âu . Xin một số chưng sĩ cho thấy , tiểu buốt , rắt và có dịch lạ chảy ra từ đầu cậu bé có phải là biểu hiện của bệnh không ? Giả dụ phải thì chính là bệnh gì và tôi Nên làm gì để chấm dứt trạng thái này? Tôi xin cảm ơn !

Xem thêm : Dùng bao cao su quan hệ có bị sùi mào gà không


trả lời :

Q.C thân mến,

Theo như một số gì bạn chia sẻ trong thư thì hiện tại bạn đang bị tiểu buốt , rát và có dịch lạ chảy ra từ đầu cậu nhỏ . Tình trạng này xảy ra sau 2 lần bạn quan hệ với gái mát xa. Trước vấn đề này các bác sĩ giải đáp như sau:

các hiện tượng mà bạn đang gặp phải có thể là dấu hiệu của các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như:

Bệnh Chlamydia: lúc mắc tình trạng bệnh này, bạn sẽ có cảm giác tiểu rắt , ngứa, dấm dứt trong niệu đạo, tất nhiên chính là ở đầu cậu bé tiết dịch có thể trong, nhầy, trắng đục hoặc là màu vàng. Thời gian ủ bệnh của Chlamydia là từ 7 – 21 ngày. Bệnh nếu như để lâu sẽ gây viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn , truyền nhiễm cho người bạn tình và gây vô sinh – hãn hữu muộn.

Lậu mủ : căn bệnh này sẽ khiến cho đấng mày râu bị tiểu buốt , rắt, cố nhiên đó chính là có mủ chảy ra từ niệu đạo, số lượng nhiều, đặc có màu vàng hoặc xanh. Thời kì ủ bệnh của lậu cầu là trong khoảng hai - 5 ngày. lậu giả dụ nhằm mục đích là lâu ko chữa sẽ gây viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn , viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh, viêm khớp, nhiễm khuẩn huyết, vô sinh.

Bệnh Mụn rộp sinh dục: lúc mắc bệnh này, hơn một nửa nam giới sẽ xuất hiện một số dấu hiệu rất nhẹ. Không những thế , khi đã xuất hiện những hiện tượng , phái mạnh sẽ khởi đầu thấy tiểu rắt , tiểu đau và có chất dịch trong, nhầy tiết ra từ đầu của quý . ngoài ra , nam giới còn thấy đau, ngứa, xuất hiện các mụn nước ở bộ phận sinh dục.

Không những thế , việc tiểu buốt , rắt và tiết dịch lạ ở đầu thằng nhỏ cũng có khả năng là hiện tượng của bệnh viêm niệu đạo. tác nhân là do vi rút bệnh lậu , Chlamydia hoặc Mycoplasma gây ra.

Trên đây là các bệnh tình bạn có khả năng gặp phải và để biết xác thực là căn bệnh nào, bạn nên tới ngay một vài phòng khám chuyên khoa khám lâm sàng, làm cho các xét nghiệm, siêu thanh cần phải có . Kết quả bệnh muốn xác thực cần phải qua quá trình thăm khám kỹ càng , công nghệ . Sau lúc biết bạn đang mắc bệnh gì một vài chưng sĩ sẽ giải đáp và lên cho bạn phác đồ chữa phù hợp và hiệu quả nhất.

Bạn nên đi khám càng sớm càng phải chăng . Việc khám sớm sẽ nó làm cản trở được sự phát triển của bệnh, không lây truyền cho người khác, không làm nguy hại đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. bên cạnh ấy cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời kì và giá trong suốt công đoạn chữa .

Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét