Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Bệnh yếu sinh lý có chữa trị được không ?

Hỏi: Tôi và chồng đã thành thân được gần 10 năm. Không những thế , có một điều làm cho tôi cảm thấy buồn, đơn chiếc là chưa một lần tôi biết tới “cảm giác làm cho vợ” thật sự là như thế nào tốt nhất vì chồng tôi bị yếu sinh lý. Dù tương tự nhưng tôi chưa một lần san sớt với người nào , chưa một lần dám phàn nàn với chồng vì sợ anh buồn. Tôi muốn khuyên anh đi điều trị nhưng sợ rằng đụng chạm tới bản lĩnh đàn ông sẽ khiến cho anh tự ái. Bên cạnh đó , tôi sợ đây là căn bệnh bẩm sinh ở anh rồi nếu như đi chữa trị mà không khỏi sẽ làm cả anh và tôi thất vọng hơn. Xin một số bác sĩ đáp giúp tôi, bệnh yếu sinh lý có điều trị được ko ? Xem thêm: Những biến chứng nguy hiểm của hẹp bao quy đầu



tư vấn :

Chào bạn,

Yếu sinh lý hay có thể được gọi ở tên gọi khác là bị rối loạn cương dương. Lúc mắc bệnh này, của quý của phái mạnh sẽ ko có khả năng cương cứng, không duy trì được độ cương cứng để đưa vào vùng kín lúc khởi đầu giao phối . Vì thế mà đấng mày râu bị yếu sinh lý không thể khiến cho thỏa mãn được người bạn tình của mình. nhằm mục đích là lâu dần, chính họ cũng lâm vào hiện trạng chán nản, tự ti , sống khép kín hoặc sống buông thả, bất cần.

Yếu sinh lý chẳng phải do bẩm sinh như bạn vẫn nghĩ, nó do nhiều nguyên nhân , nhiều nhân tố tác động vào. Bệnh yếu sinh lý dứt điểm có thể đưa ra cách chữa được chỉ cần bạn khuyên chồng đi đưa ra cách chữa càng sớm càng tốt . Chữa trị sớm thời cơ , có số người điều trị khỏi càng cao. Trái lại , để có thể lâu nó sẽ phát triển thành một “cố tật” gây cạnh tranh cho việc chữa . bên cạnh đấy , nó còn khiến ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, đặc trưng , đối với nam giới bị yếu sinh lý có tinh trùng loãng, yếu, khả năng có con lại càng khó hơn.

Về cách chữa trị yếu sinh lý cụ thể như thế nào tốt nhất , phác đồ như thế nào tốt nhất , bạn nên khuyên chồng mình đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh nhằm mục đích là các bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân gây yếu sinh lý, chừng độ bệnh làm sao tốt nhất mới có khả năng giải đáp 1 cách chuẩn xác nhất.

Tại Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , những cách đưa ra cách chữa yếu sinh lý mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay có thể kể tới như: điều trị bằng liệu pháp tâm lý, bằng những bài tập, công nghệ thư giãn (đối với một số trường hợp yếu sinh lý có lý do từ tâm lý); chữa bằng tân dược y; vật lý trị liệu; chữa trị bằng tây y sau lúc bệnh đã ổn định sẽ tiến hành chữa bằng đông y. Với việc kết hợp giữa tây y và đông y đặc trưng mang lại hiệu quả cao. Bởi, đông y sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc, giảm những tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, bồi dưỡng sức khỏe.

Chúc cặp vợ chồng bạn luôn hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét