Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

bệnh lý hẹp bao quy đầu là ra sao tốt nhất

hẹp bao quy đầu là thất thường bao quy đầu rất phổ quát nhưng đông đảo cánh mày râu đều chưa nhận thức rõ. các khác lại băn khoăn không biết hẹp bao quy đầu là như thế nào tốt nhất nên tương đối lúng túng trong việc Bạn đọc có thể phát hiện và phòng giảm thiểu dẫn đến gặp phải những biến chứng ko đáng có. các chuyên gia đã có cơ hội bàn thảo với chưng sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương để có thể giúp cánh mày râu nắm rõ hơn những thông báo xoay quành vấn đề này.
Xem thêm: cắt bao quy đầu cho trẻ

một .hẹp bao quy đầu là ra sao

Theo số liệu Báo cáo được ghi lại trong những tài liệu y khoa trích trong khoảng nhiều cuộc dò hỏi khác nhau ở một số bệnh viện lớn như từ Dũ, Bình Dân, 50% trẻ nam mắc bao quy đầu hẹp bẩm sinh. Báo cáo này giảm dần khi trẻ bước vào độ tuổi trong khoảng 4-5 tuổi và cho đến khi bước sang tuổi trưởng thành chỉ còn khoảng 10% đối tượng mắc bệnh bao quy đầu hẹp .

bác bỏ sĩ chuyên khoa Hà Văn Hương cho biết bệnh lý hẹp bao quy đầu là biểu hiện chỗ da quy đầu thít chặt lấy phần quy đầu và không thể tuột khỏi quy đầu của thằng nhỏ ngay cả khi dương vật cương cứng. một số ít trường hợp đấng mày râu có khả năng sử dụng tay kéo nhẹ nhằm mục đích là phần bao da này tụt xuống nhưng phần lớn các trường hợp còn lại thì không .

hai .triệu chứng bệnh lý hẹp bao quy đầu là gì?

-bao quy đầu hẹp ở trẻ nhỏ dễ nhận thấy nhất là lúc trẻ đi tiểu, tia nước đái rất nhỏ và phải rặn nhiều, đau rát nên trẻ dễ quấy khóc. Mỗi lần đi tắm hoặc đi vệ sinh bác mẹ rất khó lộn da bao quy đầu nhằm mục đích là vệ sinh giúp con. tình trạng này kéo dài làm cho những cục trắng xuất hiện ngày một nhiều tại quy đầu.

-bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới trưởng thành cũng tương tự như ở trẻ nhỏ rất khó có khả năng lộn xuống phần bao da quy đầu mà phải dùng tay nhằm mục đích là kéo mạnh.

3.nguy hại của hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu dù xuất hiện ở trẻ lọt lòng , trẻ nhỏ hay phái mạnh trong độ tuổi sinh sản thì những ảnh hưởng mà bệnh gây ra đều không thể coi thường . Trường hợp nhẹ, bệnh lý hẹp bao quy đầu làm thẩm mỹ bộ phận sinh dục sút giảm , kích thước tăng trưởng ko đạt tối đa. Trường hợp nặng hơn, bệnh hẹp bao quy đầu làm cho việc vệ sinh khó khăn , lâu ngày dẫn đến bệnh lý viêm bao quy đầu hoặc bệnh viêm nhiễm niệu đạo. nguy hiểm nhất có thể dẫn đến vô sinh , ung thư thằng nhỏ .

4.khắc phục bệnh hẹp bao quy đầu

bác sĩ Hương nhấn mạnh: “hẹp bao quy đầu có khả năng khắc phục được bằng cách nong bao quy đầu (trẻ sơ sinh , bé trai dưới 10 tuổi) và phương pháp cắt bao quy đầu dài (trẻ trên 10 tuổi). điểm tốt của phương pháp cắt baoquy đầu là diễn ra trong thời kì rất ngắn và người nhiễm bệnh có khả năng quay trở về nhà ngay trong ngày mà ko cố định phải nằm viện. Mọi hoạt động sinh hoạt không bị đứt quãng không những thế vết thương sẽ chóng lành hơn nếu như đấng mày râu lựa chọn một số công việc nhẹ nhõm sau thủ thuật.

Tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai- cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM sau khi đã kiểm tra tình trạng bệnh bao quy đầu hẹp , tùy độ tuổi và trạng thái hẹp mà chọn lựa cách giải quyết thích hợp . Với nhóm y chưng sĩ nam khoa giỏi chuyên môn , tay nghề giỏi cùng với sự phối hợp của cơ sở vật chất khang trang, trang trang bị y tế tiên tiến , địa chỉ đã tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu dài thành công cho hàng ngàn đấng mày râu trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và một số khu vực ngoại thức giấc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét