Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

cách đình chỉ thai 15 tuần tuổi

Hỏi:

Thưa bác sĩ, em đã lập vợ chồng và mang giọt máu đến nay là 15 tuần nhưng lúc đi siêu thanh chưng sĩ nghi ngờ thai bị dị tật nên em hơi hoang mang không rõ phải làm sao. những cặp vợ chồng em đã suy nghĩ đa số và quyết định phá thai vì lo nghĩ đến tương lai của con sau này. Xin được hỏi chưng sĩ như trường hợp của em thì có khả năng vận dụng biện pháp đình chỉ thai 15 tuần tuổi nào để có thể đảm bảo an toàn ạ? Đây là lần mang thai đầu của em nhưng do ko giữ được thai nên em rất sợ việc sinh nở sau này bị tác hại . Mong chưng sĩ tư vấn .

Xem thêm: Thủ thuật phá thai 3 tháng tuổi

trả lời :

Bạn thân mến

trước tiên , xin cảm ơn bạn đã gửi một số băn khoăn của mình về cho cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM . Sự tin tưởng của người dân dành cho cơ sở y tế thời kì qua đó là động lực để có thể chúng tôi quyết tâm hơn gần như , đổi thay hơn nhiều nhằm mục đích là mang tới cho những người bị bệnh các dịch vụ y tế ngày càng chất lượng và nhân tiện ích hơn.

Trở lại vấn đề của bạn, bạn cho hay bạn đã có thai được 15 tuần nhưng do thai dị tật nên bắt đề xuất đình chỉ thai . chúng tôi đồng ý với ý kiến của những cặp vợ chồng bạn rằng nên bỏ thai để không làm tác hại tới sức khỏe sinh sản của con loại sau này, tuy nhiên do độ tuổi thai nhi quá lớn nên việc đình chỉ thai nghén cần khôn xiết kỹ lưỡng để giảm thiểu gặp phải một số hệ quả đáng tiếc .

các chuyên gia khuyên bạn nên đến trực tiếp phòng khám hoặc cơ sở y tế Đa khoa quốc tế Sài Gòn để được một vài bác bỏ sĩ siêu âm , kiểm tra hiện trạng sức khỏe tư liệu , tình trạng thai nghén từ ấy đưa ra chẩn đoán cụ thể. Sau khi đã thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn biện pháp đình chỉ thai phù thống nhất . Thường thì với một vài trường hợp như bạn sẽ được áp dụng cách phá thai 15 tuần tuổi bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử

phá thai an toàn ko đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử không gây tổn thương đến tử cung do sử dụng ống nano cao phân tử được khiến cho bằng chất liệu nano mềm mại và có đường kính siêu nhỏ. một số ống siêu dẫn nano cao phân tử này chỉ được áp dụng một người - 1 ống, ko được tái dùng cho lần thứ 2 trong bất kỳ trường hợp nào do đó phòng hạn chế tối đa nguy cơ bệnh viêm nhiễm nhờ vậy mà cho độ an toàn cao.

Trong giai đoạn phá thai an toàn tại Đa khoa quốc tế, những chưng sĩ chuyên khoa Phụ sản sẽ kết hợp ống siêu dẫn với hệ thống Nhìn vào trực quan để đình chỉ thai , cho độ chính xác cao, không có cảm giác đau đớn, ko để lại sẹo tử cung hoặc những biến chứng khác sau thủ thuật.

Việc phá thai an toàn chỉ diễn ra từ thời gian rất ngắn từ 3-8 phút do đấy bạn ko cần nằm viện mà có thể trở về nhà ngay trong ngày. để có thể sức khỏe sớm hồi phục bạn phấn đấu kiêng chuyển động , vận động nhiều ít nhất là hai ngày đầu sau bỏ thai , kiêng ái ân khoảng 1 tháng. Trong trường hợp sức đề kháng của bạn quá yếu một vài bác bỏ sĩ sẽ đáp cho bạn áp dụng thêm phương pháp Đông- Tây y phối hợp .

giá thành đình chỉ thai an toàn tại Đa khoa quốc tế rất hợp lý hơn nữa được niêm yết công khai, được kiểm soát nghiêm ngặt về giá thành nên ko để có thể xảy ra tình trạng nâng giá vô lý như tại một vài phòng khám khác. Bạn cũng nên im tâm rằng mọi thông tin bệnh án được bảo mật.

giả dụ không thể giữ lại thai thì hãy thực hiện đình chỉ thai nghén sớm nhằm mục đích là tránh thai to gây cạnh tranh cho việc đình chỉ thai bạn nhé.

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét