Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Bao Quy Đầu Tuột Xuống Nhưng không Kéo Lên Được

Có ko ít đàn ông gặp phải tình trạng bao quy đầu tuột xuống nhưng lại ko kéo lên được. Và có một vài trường hợp đấng mày râu chủ quan không đi khám, khắc phục kịp thời để có thể tác hại xấu tới đời sống sinh hoạt hằng ngày, đời sống dục tình của bản thân. Vậy tình trạng bao quy đầu ko kéo lên được là gì, nó gây nên một vài tác hại gì đến phái mạnh nếu không được khắc phục kịp thời?
Xem thêm: Cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào

Bao quy đầu không kéo lên được bị làm sao?

Bác sĩ chuyên khoa Nam học, ngoại tiết niệu Hà Văn Hương thuộc phòng khám ĐKQT HCM cho biết rằng: “ tình trạng bao quy đầu tuột xuống nhưng ko kéo lên được là một bất thường tại bao quy đầu phổ biến mà cả trẻ sơ sinh , nam giới trưởng thành đều có thể gặp phải. đó chính là triệu chứng của hiện trạng bệnh bao quy đầu hẹp thường gặp, đấng mày râu trong hiện trạng này thì bao quy đầu bó khít lấy phần quy đầu khiến quy đầu bị thít chặt và khó có thể lộn ra, ngay cả khi cương cứng.”

những tác hại của bao quy đầu ko kéo lên được tới phái mạnh ?

- Gây khó khăn cho việc vệ sinh: hiện trạng bao quy đầu không kéo lên được (hẹp bao quy đầu) sẽ khiến cho da quy đầu che phủ kín lỗ sáo của mồm niệu đạo từ đấy gây cạnh tranh cho việc đi tiểu, dẫn đến hiện tương tiểu khó , tiểu đau, tiểu rát…

- Gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý: hiện trạng bao quy đầu hẹp sẽ khiến đàn ông luôn có cảm giác đau khi thằng nhỏ cương cứng, thậm chí ko cương cứng được, dẫn đến khó khăn lúc abc .

- Dễ gây nhiễm trùng đường tiểu: trạng thái tiểu khó kèm với đi tiểu nhiều lần , ko vệ sinh sạch sẽ được cậu bé có khả năng gây nhiễm trùng đường tiểu. Nhiễm trùng tiểu lan dần lên trên sẽ gây viêm đài bể thận, dẫn đến viêm thận mãn lâu dần sẽ có nguy cơ dẫn tới suy thận.

- Gây bệnh viêm nhiễm của quý : một số chất cặn bẩn bám vào lớp niêm mạc quy đầu nếu như không được vệ sinh sạch sẽ, chúng sẽ là môi trường tiện dụng nhằm mục đích là cho những vi khuẩn gây bệnh vững mạnh và gây nên bệnh viêm nhiễm (bệnh lý viêm bao quy đầu , quy đầu…). Thậm chí, nếu như hiện trạng này kéo dài nó có lẽ sẽ gây ra ung thư của quý , dẫn đến vô sinh - thi thoảng muộn.

giải quyết trạng thái bao quy đầu ko kéo lên được

một vài đàn ông gặp phải trạng thái bao quy đầu tuột xuống nhưng ko kéo lên được thì nên phấn đấu vệ sinh thật sạch sẽ, nhiều lần . không những thế , để có thể khắc phục trạng thái này hiệu quả thì bạn nên sớm đến những cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được bác sĩ thăm khám, và cắt bao quy đầu (ví như bị bệnh bao quy đầu hẹp ).

cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 là cơ sở y tế uy tín trong khám và điều trị tình trạng hẹp bao quy đầu kể riêng, các bệnh nam khoa đề cập chung. những chưng sĩ của phòng đã giúp gần như đàn ông thoát khỏi một vài phiền toái , rối rắm của hiện trạng quy đầu không kéo lên được góp phần bảo kê sức khỏe và khả năng sinh sản.

ngày nay , địa chỉ ĐKQT Sài Gòn đang thực hiện triển khai cắt dài bao quy đầu thẩm mỹ không đau bằng kỹ thuật Hàn Quốc, với kĩ thuật lấn chiếm tối thiểu hài hòa với gây tê cục bộ. đấng mày râu sẽ được chưng sĩ tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm cho thủ thuật nên không gây cảm giác đau, ít chảy máu .

thời kì thực hiện thủ thuật rất nhanh chóng , chỉ khoảng trong khoảng 15- 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, ko gây nguy hại quá nhiều tới công tác và học tập. Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành, và sau khoảng 1 - hai tháng thì bạn có lẽ sẽ quan hệ thường ngày trở lại.

cơ sở y tế với một vài y bác bỏ sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm , cộng những chuyên gia đến từ Singapore, Malaysia… kế bên chính là hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện, cùng những trang thiết bị y tế tiên tiến , đương đại được du nhập trong khoảng Mỹ, Nhật Bản, Singapore, phòng thủ thuật diệt trùng , môi trường y tế sạch, thoáng mát… một vài điều kiện thuận lợi ấy sẽ đảm bảo cho việc cắt bao quy đầu dài được hiệu quả , nhanh chóng giúp bạn khắc phục trạng thái bao quy đầu tuột xuống các ko kéo lên được hiệu quả , nhanh chóng .

ví như bạn còn gì nghi vấn , bạn có khả năng gọi điện đến số điện thoại (08) 39 257 222 hoặc 0124 386 6789 để có thể được đáp , chỉ dẫn cụ thể chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét