Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Bệnh có tính truyền nhiễm cao và dễ bị phát lại

bệnh lý sùi mào gà lây nhiễm cốt yếu qua ái ân không an toàn. Và theo một vài số liệu nghiên cứu, có đến 60% bệnh nhân mắc sùi mào sau một lần làm tình với một số người bị bệnh. lúc mắc bệnh lý sùi mào gà , bạn còn có lẽ sẽ mắc thêm một số bệnh khác như HIV, Herpes với tỷ lệ chiếm từ 20-30%.

Tham khảo:Tai hại của bệnh lý sùi mào gà

Do ngày nay vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu tình trạng bệnh này, việc chữa chỉ nhằm mục đích ngăn chặn biến chứng và tránh tổn thương . do đó, giả dụ sau chữa trị , sức đề kháng của người bị bệnh bị giảm, vệ sinh phòng ban sinh dục ko sạch sẽ, vẫn nhằm mục đích là xảy ra ái ân không an toàn, quan hệ với nhiều người thì nguy cơ bị mắc lại lại bệnh rất cao.

2 .Gây khó tinh trùng gặp trứng và có khả năng lây truyền cho thai nhi

Với nữ giới khi mắc sùi mào gà nếu như ko chữa trị sớm sẽ gây tổn thương ở cổ tử cung, và có khả năng bị bít lỗ tử cung, cản trở việc tinh trùng chuyển động vào trong tử cung, gây khó trứng gặp tinh trùng .

Đối với phụ nữ mang thai, virus bệnh lý sùi mào gà có thể trong khoảng đường sinh dục của mẹ xâm nhập vào hệ hô hấp của trẻ sơ sinh gây nguy hiểm cho trẻ ( gây u nhú thanh quản). sùi mào gà cũng gây nghiêm trọng cho người mẹ như: gây thương tổn nhiều âm hộ , âm vật , những đám sùi sẽ khiến cho âm đạo kém đàn hồi và bị chảy máu khó cầm khi sinh.

3. sùi mào gà có thể gây ung thư

lúc nhiễm căn bệnh sùi mào gà típ 16, 18 thì nguy cơ bị ung thư ở các bệnh nhân là vô cộng cao. Theo đấy , người nhiễm bệnh có thể bị ung thư âm hộ , âm đạo , cổ tử cung, cậu bé , lỗ đít , vòm họng và dễ bị bội nhiễm vi khuẩn . một số bác sĩ chuyên khoa cho hay , không hề người nào bị HPV cũng sẽ bị ung thư cổ tử cung. Nhưng ngược lại , có tới 95% các trường hợp ung thư cổ tử cung mọi người có thể phát hiện thấy DNA của virus HPV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét