Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

nghiêm trọng lúc không chữa kịp thời xoắn tinh hoàn

Xoắn dịch hoàn là tình trạng có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng gặp nhiều nhất ở đàn ông trong khoảng 10 - 25 tuổi. Theo nhiều nghiên cứu, có tới 65% trường hợp xoắn dịch hoàn xảy ra ở thanh thiếu niên từ 12 - 18 tuổi. Tỷ lệ mắc bệnh đối với đấng mày râu trước 25 tuổi là một /4000. Bệnh ví như được chẩn đoán sớm, tỷ lệ cứu được tinh hoàn có thể đạt 100%. không những thế nếu ko được điều trị kịp thời xoắn dịch hoàn có thể gây ra các nguy hiểm sau đây:

Xem thêm: bệnh nam khoa

một số bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh cho thấy , xoắn tinh hoàn là dấu hiệu ngăn cản luồng máu tới dịch hoàn và mào tinh. Bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Xoắn dịch hoàn là 1 cấp cứu ngoại khoa cần được phẫu thuật cấp cứu trong vài giờ đầu. nếu như nhằm mục đích là lâu hơn, dịch hoàn sẽ bị hoại tử, mất dịch hoàn , nhiễm khuẩn, vô sinh thứ phát do mất tinh hoàn , biến dạng dịch hoàn .

lúc bị xoắn dịch hoàn , cách chữa trị thường là túa xoắn tinh hoàn . biện pháp này được thực hành càng sớm thì khả năng điều trị thành công càng cao. nếu trước 6 giờ, tỷ lệ thành công là 90 - 100%. trong khoảng trên 6 - 12 giờ, tỷ lệ là 50%. từ trên 12- 24 giờ, chỉ 10% là cứu được tinh hoàn , lúc này, khả năng rất cao là phải cắt bỏ dịch hoàn bị xoắn. Sau phẫu thuật vài tuần, người bị bệnh cần tránh một số hoạt động gắng sức , chưa nên làm tình . nếu như xoắn tinh hoàn ở trẻ sơ sinh , cần phẫu thuật để ngừa các vấn đề về sinh sản hay phân phối nội tiết tố nam sau này.

các chuyên gia y tế nhấn mạnh rằng, xoắn dịch hoàn là chứng bệnh hiểm nguy và xảy ra khá nhanh, tuy nhiên chữa trị lại chỉ cần 1 giải phẫu ko quá phức tạp. Do đấy , đừng xấu hổ hay ngại ngùng che dấu bệnh, đấng mày râu cần tới ngay một số phòng khám chuyên khoa để có thể khám bệnh khi có một vài triệu chứng bất thường như có những cơn đau dữ dội và đột ngột ở một bên tinh hoàn , kéo dài dưới 6 giờ; bìu sưng to ; buồn nôn và nôn; đau bụng; 1 tinh hoàn có lẽ sẽ ở vị trí cao hơn thường ngày ,...

giả dụ bạn còn muốn mua hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được tương trợ và tư vấn cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. người bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng khuyến mãi mọi mặt.

địa chỉ : cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một , HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét