Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

thường bị rối loạn kinh nguyệt có nghiêm trọng ko ?

Hỏi:

Tôi đã lập cặp vợ chồng và có hai trẻ con , trước đây kinh nguyệt của tôi khá đều nhưng kể trong khoảng sau lúc sinh con thứ hai xong, tôi thường bị rối loạn kinh nguyệt, có khi hai - 3 tháng mới thấy kinh nguyệt một lần và lượng máu kinh cũng ít hơn so với trước đây. Vậy xin hỏi thường bị rối loạn kinh nguyệt có hiểm nguy không ? Tôi Có cách nào để có thể khắc phục trạng thái này?
Xem thêm: Khi đau bụng kinh nên làm gì

giải đáp :

Bạn thân mến,

bị rối loạn kinh nguyệt ko phải là tình trạng quá hiếm gặp mà trái lại còn đang là 1 trong các trạng thái phổ biến ở đàn bà ngày nay . thường bị rối loạn kinh nguyệt sau lúc sinh con, do lề thói ăn uống, sinh hoạt hàng ngày hoặc do tâm lý, bệnh tình là những trường gặp thường thấy ở người nhiễm bệnh của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM trong suốt thời kì qua.

Trong khi đấy , bạn san sớt rằng mình rối loạn kinh nguyệt sau lúc sinh con nhưng lại ko cho các chuyên gia biết thời kì bạn sinh con đã lâu chưa, thời gian khởi đầu rối loạn kinh nguyệt trong khoảng lúc nào và kéo dài đã bao lâu nên chúng tôi chẳng thể chắc chắn rằng tình trạng này có phải do cơ địa, sức khỏe của bạn đã phục hồi hoàn toàn hay không . do đó, phòng khám chúng tôi khuyên bạn nên đi khám để biết cụ thể hơn.

rối loạn kinh nguyệt có nghiêm trọng không ?

kèm theo kinh nguyệt là thước đo đề đạt trạng thái sức khỏe sinh sản của bạn nên giả dụ thường bị rối loạn trong suốt một thời kì , chắc hẳn nó sẽ gây tác hại với một vài nguy hại khăng khăng như:

Nguy cơ vô sinh : bị rối loạn kinh nguyệt tuy không gây vô sinh nhưng nếu như đây là dấu hiệu của 1 căn bệnh phụ khoa nào đó (u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung,...) mà ko được điều trị kịp thời đều có khả năng dẫn tới vô sinh .

Gây đau đầu: có thể bạn cho rằng kinh nguyệt ko nguy hại tới việc đau đầu nhưng bản tính nó lại đó là nguyên nhân khiến cho bạn bị đau đầu.

Gây thiếu máu: bị rối loạn kinh nguyệt có thể đem đến nguy cơ thiếu máu cho người mắc bệnh do kinh nguyệt kéo dài , kéo dài. Hơn nữa từ nguy cơ thiếu máu này còn khiến cơ thể mỏi mệt , chán nản, tim đập nhanh, khó thở,...

biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm : thường bị rối loạn kinh nguyệt là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa nghiêm trọng như polyp cổ tử cung, u xơ tử cung, đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung... một vài bệnh này nếu như không được đưa ra cách chữa kịp thời có khả năng gây nguy hại hiểm nguy đến khả năng sinh sản cũng như tính mệnh của người bệnh .

phương pháp khắc phục bị rối loạn kinh nguyệt

nhằm mục đích là khắc phục bị rối loạn kinh nguyệt, trước hết bạn cần mua hiểu xem tác nhân gây thường bị rối loạn kinh nguyệt là gì và thay đổi những thói quen sinh hoạt hàng ngày sao cho lành mạnh, phù hợp với sức khỏe nhất. Bạn có khả năng chú ý đến chế độ thức ăn của mình, ngủ đủ giấc mỗi ngày, tạo thời gian tiêu khiển vui chơi, hạn chế stress,...bên cạnh đó cũng cần tới phòng khám chuyên khoa thăm khám.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh bây giờ đã và đang được xem là một trong những phòng khám chữa trị thường bị rối loạn kinh nguyệt uy tín, công hiệu . Điều này được phản ảnh duyệt y số lượng người mắc bệnh được điều trị thành công, số người để ý , tin tưởng qua hình thức gửi thư, gọi điện nhờ sự tư vấn của những chuyên gia. Tại đây, các chuyên gia ngoài quan tâm đến chất lượng khám và đưa ra cách chữa thì chất lượng chuyên dụng cho tốt cũng là chỉ tiêu mà phòng khám đang hướng tới .

Chúc bạn mạnh khỏe .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét