Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Liệu pháp bỗng nhiên điều trị ung thư và những bệnh khác

Tỏi là một trong những đồ ăn bạn nên ăn hàng ngày để nâng cao cường hệ miễn dịch . Dưới đây là bài thuốc tự dưng hoàn hảo trong khoảng tỏi giúp xoá sổ một số tế bào ung thư

Tham khảo:Khí hư bất thường và những điều bạn cần biết

Tỏi là 1 “siêu thực phẩm ” có tác dụng xoá sổ các tế bào ung thư và ngăn phòng ngừa toàn bộ bệnh khác. Tỏi chứa allicin, hợp chất chính có tác dụng xoá sổ các tế bào ung thư.

Tỏi là 1 trong các đồ ăn bạn nên ăn hàng ngày để tăng cường hệ miễn dịch . Dưới đây là bài thuốc bỗng dưng xuất sắc từ tỏi giúp xoá sổ một vài tế bào ung thư:

lợi ích từ siro tỏi: Siro tỏi có tác dụng tăng cường hệ miễn nhiễm , hạ huyết áp , giảm lượng cholesterol xấu (LDL) trong thân thể , ngăn đề phòng hiệu quả các bệnh truyền nhiễm như cúm. tuy nhiên , tỏi còn giúp giảm các bệnh viêm như gút hoặc viêm khớp. Do ấy , tỏi là liều thuốc phải chăng nhất chữa trị ung thư và một số bệnh khác.

vật liệu :

- 200 ml giấm táo

- 200 ml mật ong

- 8 tép tỏi

Chuẩn bị: Trộn 8 tép tỏi với mật ong và giấm táo. Cho hỗn tạp sau lúc trộn vào lọ thủy tinh kín, để trong tủ lạnh trong vòng 5 ngày trước lúc sử dụng .

Liều sử dụng : Thêm 2 thìa hỗn hợp này vào cốc nước và uống sau khi thức dậy mỗi ngày. tần số cao uống nước siro tỏi giúp cải thiện sức khỏe, tiêu diệt một số tế bào ung thư và ngăn đề phòng nhiều bệnh.

Mật ong có tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus mạnh mẽ, là phương pháp rẻ nhất để ngừa bệnh. Giấm táo đựng nhiều chất đồ ăn thực vật giúp ngăn đề phòng ung thư cũng như chuột rút. Axit citric có trong giấm táo có thể ngăn dự phòng sỏi thận. Tỏi có tính kháng virus và kháng khuẩn mạnh, giúp tăng cường hệ miễn nhiễm và là cách trị ung thư thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét