Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

biện pháp loại bỏ nấm cô nhỏ

Nấm cô bé chiếm số người tương đối lớn trong nhóm lý do gây bệnh viêm âm vật. Nấm âm vật nếu không được trị liệu đúng cách rất khó khỏi. Trong bài viết dưới đây, phòng khám chúng tôi sẽ giới thiệu một biện pháp trị liệu nấm vùng kín mang lại công hiệu cao.

Tham khảo:Khí hư bất thường

66 Nấm âm vật là gì?

Nấm âm vật là một trong một vài bệnh phụ khoa phổ biến pử phụ nữ, tác hại trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt của chị em. Có nhiều loại nấm gây nên nấm cô bé nhưng trong đó phổ biến là nấm Candia albicans.

Theo thống kê có đến 80% chị em bị nấm cô nhỏ do loại nấm này gây nên. Đây là loại nấm sống trong vùng kín với số lượng nhỏ. Tuy nhiên, nếu gặp điều kiện thuận lợi như bệnh viêm nhiễm, đổi thay độ pH trong vùng kín sẽ dẫn đến tình trạng nấm phát triển quá mức gây bệnh nấm vùng kín.

66 nguyên nhân gây nấm cô bé

3-1-150x150 Do thói quen sinh hoạt hàng ngày không hợp lý. Vệ sinh không sạch sẽ, lạm dụng dung dịch vệ sinh làm thay đổi độ PH trong vùng kín.

3-1-150x150 Do môi trường vùng kín đổi thay (nồng độ axit trong cô bé thay đổi quá cao hoặc quá thấp) đã tạo điều kiện cho một số loại nấm phát triển mạnh và gây bệnh.

3-1-150x150 Chị em bị bệnh tiểu đường, làm nội tiết tố thay đổi nhiều lần cũng tạo điều kiện cho nấm phát triển.

3-1-150x150 Sử dụng thuốc tránh trai trong thời gian dài, không theo chỉ thị của bác sỹ cũng sẽ làm một trong một vài yếu tố gây bệnh nấm cô bé ở phụ nữ.

3-1-150x150 Chị em mắc bệnh lậu, chlamydia cũng gây nên nấm âm đạo

3-1-150x150 quan hệ tình dục không lành mạnh, không có ý thức vệ sinh trước và sau khi quan hệ cũng dễ gây nấm âm đạo.

liên hệ với chuyên gia để được giải đáp chi tiết

66 Trị liệu nấm âm đạo bằng kỹ thuật tiên tiến

Tại Đông Phương, nhằm mục đích là trị liệu nấm âm vật, một vài bác sĩ đã sử dụng “kỹ thuật trị liệu OZONE tinh khiết không xâm lấn”, đây là công nghệ tiên tiến được áp dụng ở nhiều quốc gia có nền y học hiện đại, được đánh giá tiền là phương pháp trị liệu nhiều ưu điểm, khắc chế công hiệu bệnh nấm cô nhỏ.

8

💡 Nguyên tắc trị liệu:

Trị liệu nấm cô nhỏ bằng ozone có độ tinh khiết cao là kỹ thuật trị liệu mới được thực hiện bằng cách đưa ozone vào trong âm đạo (hoặc xuyên qua lỗ kim ở vị trí khác) bằng đầu dẫn khí đặc chế, cài đặt giờ, định lượng trên máy tính, sau đó đưa vào đúng vùng bị bệnh bên trong. Chất ozone diệt khuẩn mạnh, kích thích tuần hoàn máu và chức năng trao đổi chất của oxy, phục hồi vùng bị bệnh, trị liệu hiệu quả.

Thực hiện diệt một vài tác nhân gây bệnh, loại bỏ những tế bào hoại tử và những độc tố, hồi phục lại tổ chức bị viêm nhiễm, nâng cao sức đề kháng cơ thể, nhanh chóng tiêu viêm, đồng thời loại trừ một số độc tố gây hiện tượng viêm nhiễm trong cơ thể, loại bỏ nhanh chóng một số bệnh viêm phụ khoa như: viêm cô nhỏ, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, nấm âm đạo…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét