Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Kinh nguyệt vón cục và một số hậu quả nghiêm trọng điều cần biết

Hỏi: Gửi một vài bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế , tôi năm nay 28 tuổi, đã lập cặp vợ chồng và có 2 con. Thông thường kinh nguyệt của tôi chỉ kéo dài trong khoảng 3-4 ngày,không có máu đông, nhưng thời gian sắp đây kinh nguyệt của tôi kéo dài 5-7 ngày,máu đông ra nhiều với kích thước to . Thậm chí, những cục máu đông này còn có màu sẫm, những mùi hôi và tôi cũng rất hay bị đau bụng. Tôi rất lo âu về sự thay đổi trong chu kỳ kinh nguyệt của mình. Liệu tôi có nên đi khám không, trạng thái này có hiểm nguy không? Tôi xin thực lòng xin cảm ơn !

Xem thêm: Thuốc chữa trị bệnh viêm phụ khoa


tư vấn :


Thu Hoài thân mến, theo như một số gì bạn miêu tả trong thư phòng khám chúng tôi nghĩ rất có thể bạn đang gặp phải triệu chứng kinh nguyệt vón cục. Đây là trạng thái kinh nguyệt có lẫn một vài cục máu đông vón thành từng cục. Chứng bệnh này thường tất nhiên với hiện trạng kinh nguyệt kéo dài . Sở dĩ xuất hiện trạng thái này là do tử cung co bóp để đẩy máu ra ngoài, không những thế lại có các nhân tố ngăn cản giai đoạn đấy dẫn đến hiện tượng máu đông trong công đoạn kinh nguyệt.

nguyên nhân kinh nguyệt vón cục được xác định là do:


- nguyên tố căn bệnh : ấy có thể là hiện tượng của các bệnh như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, rối loạn nội tiết tố,…


- yếu tố tâm lý: Stress kéo dài, lo lắng , sinh hoạt không điều độ cũng là nguyên nhân làm cho chu kỳ kinh nguyệt có những thất thường đặc biệt là triệu chứng rối loạn kinh nguyệt và xuất hiện một vài cục máu đông.


Trường hợp cụ thể của bạn, do có những biểu hiện như cục máu đông màu sẫm, có những mùi hôi , đau bụng,…nên khả năng bạn bị u xơ tử cung là rất cao. U xơ tử cung là chiếc u lành tính có trong tử cung, nó có thể nằm ngoài thành hoặc nằm trong tử cung. lúc bị bệnh u xơ tử cung, chị em phụ nữ có lẽ sẽ có lượng máu nhiều hơn thông thường và có lẽ sẽ có nhiều cục máu đông trong thời kì hành kinh.

nhằm mục đích là chữa trị kinh nguyệt vón cục, đầu tiên chị em cần đến một vài phòng khám phụ khoa để một số thầy thuốc khám và xác định lý do gây bệnh và chữa tác nhân gây ra kinh nguyệt vón cục.


Ngào ra, yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, cũng rất quan yếu . Do đó, việc đưa ra cách chữa cần có sự kết hợp và nỗ lực hồ hết trong khoảng phía người mắc bệnh . Có đời sống tâm lý thả phanh , vui vẻ không một số giúp phòng tránh bệnh tật mà nó cũng góp phần tương trợ đưa ra cách chữa bệnh có hiệu quả .


Ngoài những yếu tố trên, người nhiễm bệnh cũng nên có một chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, tránh một vài chất kích thích, dưỡng chất nhanh, tần số cao tập tành thể dục, thể thao để có 1 sức khỏe tốt.

hiện trạng này kéo dài ví như không được điều trị sẽ dẫn tới các bệnh như: vô sinh, thảng hoặc muộn, thiếu máu, ung thư cổ tử cung…Bạn hãy sớm đi khám để biết được và kịp thời đưa ra cách chữa .


Bạn Hoài Thu cũng có thể tới phòng khám Đa khoa Quốc tế được những thầy thuốc khám, giải đáp và chữa trị . Với nhiều kinh nghiệm trong chữa một vài bệnh phụ khoa, nam khoa, vô sinh- thi thoảng muộn và những bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình , địa chỉ Đa khoa Quốc tế đã và đang phát triển thành điểm đến đáng tin cậy của người dân và các thức giấc lân cận .


rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về cho cơ sở y tế !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét