Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới .

Ưng chuẩn hệ thống số điện thoại(08) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 của địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM , những chuyên gia nhận được phần lớn nghi vấn của chị em phụ nữ can dự đến bệnh viêm đường tiết niệu .Nhiều chị em còn băn khoăn không biết bệnh có nghiêm trọng không. để có thể giải đáp một số nghi vấn của chị em về bệnh này, bài viết sau xin san sớt một số thông tin có ích sau.Xem thêm: Điều trị bệnh lậu tại HCM

Viêm tiết niệu là quá trình trình viêm nhiễm ở đường tiểu. Chủ yếu do vi trùng E. coli gây ra, bên cạnh đó cũng có thêm một số vi rút khác như proteus, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, nấm…

tác nhân gây bệnh.

Theo thầy thuốc chuyên khoa phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai_Phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM cho hay : Cấu tạo của đường niệu đạo ở nữ giới thẳng và ngắn gần hậu môn tạo điều kiện thuận tiện cho vi khuẩn E. Coli xâm nhập và gây bệnh. ngoài ra , do thới quen nhịn đi tiểu làm nước đái bị ngưng đọng cũng là tác nhân gây bệnh.

Tới chu kỳ kinh nguyệt chị em phải tiêu dùng băng vệ sinh. Không những thế nhiều chị em lại không vệ sinh sạch sẽ, không thay băng tần suất cao . Môi trường trong thời kỳ hành kinh không sạch sẽ tạo điều kiện cho một vài vi rút có hại xâm nhập và vững mạnh .

Lúc đi đại tiện chị em thường có thói quen vệ sinh từ sau về trước, khiến cho vi khuẩn từ hậu môn xâm nhập vào niệu đạo tiện lợi . Đây cũng là tác nhân khiến cho chị em bị viêm đường tiết niệu do một số vi trùng thâm nhập .

hiện tượng viêm tiết niệu

Hiện tượng ban sơ bạn có thể nhận thấy là cảm giác buồn tiểu, muốn đi tiểu. hẳn nhiên chính là biểu hiện tiểu rắt , tiểu rắt , thuốc nước tiểu đục và có mùi khai nồng, nếu như nặng bạn có lẽ sẽ bị ra máu.

Đau, tức ở bụng dưới, đặc biệt là trong lúc đi tiểu, đau dữ dội ở vùng dây lưng . tác nhân có khả năng là do bị nhiễm trùng ở niệu quản, thận.

ngoài ra bạn có thể bị sốt thời kì thường kéo dài trên 5 ngày, sốt nặng hay nhẹ cũng còn tùy thuộc vào mức độ bệnh của bạn.

ảnh hưởng của bệnh.

khi bị bệnh viêm đường tiết niệu vi trùng có khả năng lây lan lên vòi trứng, buồng trứng gây bệnh viêm nhiễm , cản trở giai đoạn thụ thai , giả dụ để lâu ngày chị em có thể bị vô sinh.

giả dụ bệnh không được mọi người có thể phát hiện và chữa trị kịp thời có khả năng dẫn đến viêm đường tiết niệu trên, gây suy giảm chức năng của thận dẫn đến viêm thận, suy thận.

đặc biệt nguy hiểm lúc nữ giới đang mang thai bị viêm nhiễm tiết niệu có lẽ sẽ gây đẻ non, sảy thai…

Các nguy hại mà viêm tiết niệu có thể gây nên cho chị em là vô cùng khó lường.Do ấy lúc thấy những triệu chứng trên, chị em nên sớm đi khám, chữa trị .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét