Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Em bị trễ kinh 10 ngày và phát hiện trên quầng vú và chân vú nổi một số hạt mụn


Dạ chào bác sĩ . Năm nay em 19 tuổi, em bị trễ kinh 10 ngày và bạn đọc có thể phát hiện trên quầng vú và chân vú nổi một số hạt mụn giống như mụn giết thịt , đầu vú cương đau. Em chưa quan hệ lần nào ạ. Vậy em có bị sao không ạ. Em rất cảm ơn ạ.

Xem thêm: Chậm kinh bao nhiêu ngày thì có thể có thai

Em bị trễ kinh 10 ngày và mgười bệnh có thể phát hiện trên quầng vú và chân vú nổi các hạt mụn

Em bị trễ kinh 10 ngày và chúng ta nhận biết trên quầng vú và chân vú nổi một vài hạt mụn

Chào bạn!
Kinh nguyệt là biểu hiện máu chảy ra trong khoảng buồng tử cung có tính chất chu kỳ hàng tháng . Chu kỳ kinh thường ngày trong khoảng 28 tới 32 ngày , số ngày hành kinh từ 3 tới 5 ngày , số lượng máu kinh khoảng 100 – 200ml , máu kinh có màu nâu đen, có lẫn mảnh vụn, máu cục, nhầy .
ví như chu kỳ kinh hơn 35 ngày gọi là chu kỳ dài, dưới 22 ngày gọi là chu kỳ ngắn
Số ngày hành kinh trên 7 ngày thì gọi là kinh nguyệt ra nhiều
Số lượng máu kinh trên 200ml gọi là băng kinh.
nếu kinh nguyệt kéo dài hoặc băng kinh thì phải chữa
Vú được bọc bởi da; mỗi vú có một núm vú được bao quành bởi quầng vú. Quầng vú có màu từ hồng tới nâu sậm, không có lông, và có nhiều tuyến nhờn. Tuyến vú to hơn, nằm trong vú tiết sữa; có nhiều thùy, mỗi vú có trong khoảng 10-20 ống dẫn sữa dẫn sữa từ thùy tới núm vú, mỗi ống có lỗ thoát riêng.
Phần lớn vú là mô kết liên , mô mỡ và dây chằng Cooper. Vú nằm trên cơ ngực to và thường kéo dài trong khoảng đôi xương sườn thứ 2 tới đôi xương sườn thứ 6 trong vị trí tiểu phẫu học. ¼ vú đi xéo lên tới cuối nách. một lớp mỏng mô vú kéo dài trong khoảng xương đòn trên tới đôi xương khuông thứ 7 hoặc 8 phía dưới và từ giữa tới cơ lưng .
Ví như bạn chưa ân ái thì không lo vấn đề có thai. ngoài ra để có thể có chẩn đoán chuẩn xác Bạn hãy đi khám kiểm tra cụ thể nhé, cần có vốn sức khỏe sinh sản khám mới có chẩn đoán và hướng chữa phù hợp được.
Chúc bạn khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét