Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

cắt dài bao quy đầu an toàn ở đâu

cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa nhằm mục đích là quy đầu sạch sẽ hơn và ngăn phòng ngừa được các căn viêm nam khoa nguy hiểm.

Tuy nhiên, nên cắt dài bao quy đầu ở đâu nhằm mục đích là an toàn mà chất lượng luôn là nỗi lo lắng của đàn ông khi không may bị dài bao quy đầu hoặc bệnh hẹp bao quy đầu cần phải thực tiểu phẫu này.

Xem thêm: Tu van benh nam khoa

Vì tùy theo tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ nên khi giải phẫu có khi không đạt yêu cầu có khả năng dẫn đến giảm khoái cảm trong lúc ái ân vì lớp da bị cắt bỏ ấy đôi khi có liên kết với một vài dây thần kinh khoái cảm.

cắt bao quy đầu dài tại Nam Khoa người nhiễm bệnh không cần phải lo lắng bất cứ đều gì, bởi quy trình cắt bao quy đầu dài tại các chuyên gia được chuẩn bị kỹ càng, cùng với bác sĩ có tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến.

Quy trình cắt bao quy đầu tại Nam Khoa

Bước 1: Người cần cắt dài bao quy đầu sẽ phải vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ.

Bước 2: Bác sĩ giải phẫu sẽ tiến hành thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài cậu nhỏ cho đến khi người mắc bệnh không còn cảm giác nơi vùng da đó thì sẽ tiến hành thao tác cắt bao quy đầu.

Bước 3: Bằng kỹ thuật của mình, bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Cầm máu cho dương vật sau đó khâu lại bao quy đầu và băng bó vết thương.

Bước 4: Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ căn dặn người mắc bệnh những đều cần lưu ý, cũng như lịch tái khám.

*****Lưu ý: Vùng da được giải phẫu xong có khả năng sẽ sưng lên một chút và hơi bị phù do thuốc gây tê còn tác dụng, nhưng chỉ sau vài ngày vùng da sẽ trở lại dạng hình thông thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.


các ưu điểm khi cắt bao quy đầu tại Nam Khoa

– cách cắt dài bao quy đầu hiện đại nhất hiện nay được những bác sĩ tay nghề giỏi thực hiện.

– Trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến sẽ giúp cho việc thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng, vết cắt nhỏ, người nhiễm bệnh không cần nằm viện, hồi phục nhanh sau khi phẫu thuật.

– An toàn, nhanh chóng, tính thẫm mỹ cao không có tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.

– Môi trường y tế đạt chuẩn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình người nhiễm bệnh sẽ được chăm sóc một cách thật chu đáo.

>>> Nam Khoa , phòng khám nam khoa uy tín tại Tp HCM, chất lượng được khẳng định qua hàng nghìn người bị bệnh đã được khám và điều trị hiệu quả tại các chuyên gia.

>>> nhằm mục đích là giúp người mắc bệnh có lẽ sẽ rút ngắn được thời gian thăm khám và đưa ra cách chữa, Nam Khoa sử dụng dịch vụ đặt hẹn lịch khám đưa ra cách chữa bệnh qua mạng trực tuyến hay điện thoại đến hotline để có thể được đáp miễn phí, mọi thông tin đều được bảo mật theo quy định của bộ y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét