Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Mắc mụn rộp là bị nổi mụn ở vùng kín ?

Sau một vài phút giây được đắm chìm trong xúc cảm “yêu đương”, không ít chị em phải đối mặt với hiện trạng vùng kín mọc mụn . Nó có khả năng gây nên các rối rắm và ảnh hưởng bị động tới đời sống tình dục của chị em. Vậy trạng thái vùng kín nổi mụn có phải mắc mụn rộp sinh dục? bác sỹ tư vấn Khám chữa bệnh nam khoa

Nổi mụn ở vùng kín không phải là điều thi thoảng gặp ở nữ giới (sau khi làm tình không an toàn). Có không ít nguyên nhân có lẽ sẽ gây nên trạng thái này, tuy nhiên chủ yếu là do một số bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình như: bệnh lý sùi mào gà , herpes sinh dục gây nên.

bệnh lý sùi mào gà ở nữ giới

Khi bị nhiễm bệnh sùi mào gà , những mụn, sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai màu hồng tươi, không đau... Là những biểu hiệu căn bản của bệnh lý sùi mào gà . Đường kính của chúng khoảng trong khoảng 1 -2mm, và chúng mọc xung vòng vo phòng ban sinh dục hoặc những phòng ban khác như miệng , bề mặt niêm mạc da.

Ở phụ nữ , sùi mào gà sinh dục thường xuất hiện ở môi to , môi nhỏ, âm hộ , âm đạo , cổ tử cung, trực tràng, hay nói quanh hậu môn và bẹn. không những thế , căn bệnh sùi mào gà còn có thể xuất hiện ở miệng do quan hệ tình dục bằng đường mồm .

Căn bệnh sùi mào gà không chữa sớm có khả năng gây nên các biến chứng nghiêm trọng ở phụ nữ . Cụ thể như gây ung thư cổ tử cung, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới … Hơn nữa bệnh lý sùi mào gà còn rất lây nhiễm (nhất là với chồng, bạn tình), và tái phát .

Herpes sinh dục ở đàn bà .

Lúc không may bị mắc herpes sinh dục, chị em sẽ thấy sự xuất hiện các mụn nước nhỏ như hạt tấm, hạt kê hoặc hạt đậu xanh ở bộ phận sinh dục. Một số mụn nước này có thể tụ hội lại thành từng chùm. Sau ấy một vài ngày, những mụn nước này dập vỡ lẽ và nhằm mục đích là lại vết trợt có bờ nhiều hình vòng cung, sau ấy loét và chảy ra nước hàng vàng…

nữ giới mang thai mắc mụn rộp sinh dục mà không đưa ra cách chữa sẽ truyền nhiễm cho trẻ

Khiến trẻ bị mụn nước trên da (toàn thân bị mụn rộp). Trẻ bị mụn rộp ở cơ quan hô

Hấp ( viêm phổi, viêm đường hô hấp trên) viêm màng não. Trẻ sơ sinh bị mụn rộp

sẽ rất nặng, có khả năng dẫn đến tử vong vì thương tổn nội tạng.

Dù nổi mụn vùng kín do lý do gì, nó đều gây nguy hại thụ động đến đời sống dục tình . Thậm chí nếu như là do bệnh lý sùi mào gà hay mụn rộp sinh dục nó còn gây nên những tác hại hết sức khó lường nếu như không sớm được người bệnh có thể nhận biết , và chữa trị kịp thời. Do đó khi thấy nổi mụn âm vật , chị em nên sớm đến một số địa chỉ để được khám đưa ra cách chữa , tránh những nguy hại mà nó có thể gây ra.

Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh là một trong một vài phòng khám mà bạn có lẽ sẽ tin tưởng để có thể khám, đưa ra cách chữa tình trạng nổi mụn âm vật . Với một vài y thầy thuốc trình độ cao , trang trang bị y tế hiện đại , hiện đại … đảm bảo cho việc khám bệnh được chuẩn xác , chữa trị bệnh hiệu quả , triệt để có thể . Bạn có lẽ sẽ gọi tới đường dây nóng 08 392 57 111 hoặc 0158 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn , chỉ dẫn chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét