Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

cách đình chỉ thai nghén 4 tuần tuổi

Hỏi:

Tôi có vấn đề đang rất băn khoăn và lo lắng , rất mong được bác sỹ giải đáp giùm. Chuyện là tôi có chu kì kinh rất đều, mỗi chu kì đều kéo dài 28 ngày, đôi khi lệch một - 2 ngày không đáng kể . Tôi đã thành hôn nên gia đình tôi cũng làm tình thường xuyên và giảm thiểu thai bằng biện pháp dùng bao cao su. Ngoài ra đã hơn 1 tháng nay tôi bị mất kinh, tôi lo âu liệu có phải mình đã có thai? Tôi sử dụng que thử thai thì thấy lên hai vạch nhưng rất mờ, phải nhìn kĩ mới thấy. Ví như tính theo chu kì kinh thì có lẽ thai đã được 4 tuần tuổi. Xin hỏi bác sỹ nếu đúng tôi đang có thai 4 tuần tuổi thì cách bỏ thai nghén 4 tuần tuổi là gì?

Tham khảo ngay:Hướng dẫn các phương pháp phá thai an toàn


tư vấn :

Bạn L thân mến,

Các chuyên gia cảm thông và hiểu được nỗi lo lắng của bạn lúc mang thai ngoài ý muốn. Song qua một số gì bạn san sớt , chúng tôi xin được đưa ra vài ý kiến như sau:

Số tuần tuổi của thai được tính khởi đầu trong khoảng ngày trước nhất của chu kỳ kinh chung cục (chu kỳ kinh thường ngày ), do vậy trường hợp của bạn, bạn không cho các chuyên gia biết cụ thể tháng ngày của chu kỳ kinh rút cuộc của bạn là khi nào nên phòng khám chúng tôi chẳng thể cứng cáp rằng bạn đang có thai 4 tuần tuổi hay không. Hơn nữa, việc dự đoán ngày theo chu kì kinh chỉ mang tính chuẩn xác tương đối , muốn rõ ràng hơn, bạn cần phải gặp bác sỹ khám và siêu âm để chẩn đoán tuổi thai .

Bạn cũng cần biết rằng, thai 4 tuần tuổi chưa vào tử cung, sẽ rất khó để biết được bạn đã có thai hay chưa. Do đó bạn không nên kết luận vội. Hãy để có thể 1 , 2 tuần nữa, khi ấy , giả dụ đúng là bạn đã thụ thai , thai sẽ vào tử cung và siêu âm sẽ có hình ảnh rõ ràng.

Trường hợp bạn không thể giữ thai, bác sỹ sẽ chỉ thị phương pháp phá thai nội khoa ví như bạn không mắc một vài (tình trạng bệnh tuyến thượng thận, đưa ra cách chữa corticoits dài ngày, thiếu máu nặng, hay rối loạn đông máu...)/ Đây là phương pháp thực hành cho thai dưới 7 tuần tuổi, hiệu quả đến 98%. Trước lúc quyết định phá thai , hãy chọn cho mình 1 địa chỉ uy tín nhằm mục đích là vững chắc phá thai công hiệu và an toàn về sức khỏe.

Chúc bạn sung mãn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét