Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Nứt bao quy đầu là hiện tượng gì?

Hỏi: Chào bác sỹ, tôi năm nay 25 tuổi, 3 tuần trở lại đây bao quy đầu của tôi có vết nứt, ban sơ tôi nghĩ chắc do mặc quần chật nên cọ xát gây ra viết xước, sau đó tôi đã mặc quần thả sức hơn nhưng vết nứt vẫn ngày càng dài ra. Đặc trưng là mấy ngày trước tôi có làm tình thì vết nứt càng trở thành nghiêm trọng hơn, sau lúc quan hệ có cháy máu, cậu nhỏ bị sưng, lúc đi tiểu cảm giác đau buốt, xót khiến cho tôi rất khó chịu. Xin hỏi bác sỹ nứt bao quy đầu là dấu hiệu gì và có tác hại đến sức khỏe sinh sản không? Cảm ơn bác sỹ. Xem thêm: Đốt sùi mào gà có đau không

trả lời :

Xin cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới cho một vài bác sỹ của địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM . Phê duyệt các hiện tượng mà bạn chia sẻ như nứt bao quy đầu, lúc quan hệ xong bị sưng, có chảy máu và đi tiểu rắt khăn. Một vài dấu hiệu trên đã phần nào giúp các chuyên gia phân tách và nhận thấy bạn đã và đang bị bệnh bao quy đầu hẹp . Đây chính là nguyên nhân dẫn tới một số triệu chứng của bạn.

Thế nào là bệnh hẹp bao quy đầu ?

Bệnh bao quy đầu hẹp là biểu hiện da quy đầu cậu bé không kéo xuống được ngay cả lúc cương cứng. Phần da trên của bao quy đầu nhỏ, hẹp hoặc bị dính, khiến cho bao quy đầu không lột xuống được.

ảnh hưởng của nứt bao quy đầu.

Nứt bao quy đầu là 1 trong những dấu hiệu của bệnh lý hẹp bao quy đầu . Bởi thế lúc có dấu hiệu này phái mạnh sẽ có cảm giác đau rát hoặc buốt khi đi tiểu. tuy nhiên khi ái ân sẽ dẫn tới tình trạng rò rỉ máu và của quý bị sưng tấy làm cho nguy hại trực tiếp đến sức khỏe cũng như đời sống dục tình của đấng mày râu .

tuy nhiên lúc bị nứt bao quy đầu đàn ông cũng có nguy cơ mắc một số hiện tượng viêm nhiễm nam khoa do đầu hẹp bao quy đầu khi đi tiểu nước tiểu bị thường tích tụ khiến các vi rút lớn mạnh gây ra nhiễm trùng, viêm quy đầu và về trong khoảng thời gian dài có lẽ sẽ dẫn đến ung thư cậu bé .

Vì thế khi có các biểu hiện trên nam giới hãy đến những cơ sở y tế uy tín nhằm mục đích là được thăm khám và đưa ra cách chữa kịp thời tránh một vài và những xảy ra. Phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn là một trong các phòng khám tin của phái mạnh lúc mắc các tình trạng bệnh nam khoa, đặc thù trong thủ thuật cắt dài bao quy đầu với nhóm y bác sỹ có trinh độ chuyên môn cao, công nghệ tiên tiến tiên tiến sẽ giúp công đoạn thủ thuật trở nên thuận tiện , thâm mỹ và độ an toàn cao. Do đó nếu như còn câu hỏi hay muốn giải đáp gì bạn hãy đến với phòng khám để có thể được một vài bác sỹ thăm khám và chữa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét