Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Có chữa khỏi được bệnh liệt dương hay không?

Bệnh liệt dương thực sự là nỗi ám ảnh đối với nam giới bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý, chất lượng dục tình mà còn có khả năng nạt dọa hạnh phúc cặp vợ chồng . Nhưng nghi vấn được đặt ra lúc này là bệnh liệt dương có chữa khỏi được không?

Xem thêm: Điều trị tình trạng tiểu buốt ở nam giới

BỆNH LIỆT DƯƠNG

Liệt dương – bệnh tình yếu sinh lý ở nam giới can hệ trực tiếp đến tình trạng thường bị rối loạn chức năng đời sống tình dục với dấu hiệu chính là của quý không đủ cương cứng hoặc không duy trì được nên thằng nhỏ rất khó đi sâu vào âm đạo để có thể “cuộc yêu” được trọn vẹn.

bệnh lý nam khoa này cũng có khả năng được chúng ta nhận biết qua biểu hiện dương vật mềm sớm, không có hứng thú trong chuyện dục tình và khó đạt được sự hứng thú , khoái thiện cảm dục như mong muốn.

Phái mạnh trong độ tuổi sinh sản là đối tượng có nguy cơ bị liệt dương nhiều nhất. Một Báo cáo lâm sàng cho biết , có tới 5% phái mạnh ở độ tuổi 40 rối loạn cương dương. tới 65 tuổi, Con số này lên đến 15 – 25%.

Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không?

kế bên nhân tố tuổi tác, sự suy giảm hàm lượng hormone testosterone, thân thể suy nhược , mỏi mệt , áp lực công việc , gia đình ,… cũng là “thủ phạm” chính khiến phái mạnh mắc phải bệnh tình khó kể này.

Bệnh liệt dương nếu như không được thăm khám và hỗ trợ đưa ra cách chữa kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng hiểm nguy đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

những bác sỹ chuyên khoa cơ sở y tế Đa khoa quốc tế TPHCM cho thấy , có hầu hết đàn ông có băn khoăn, thắc mắc về vấn đề bệnh liệt dương có đưa ra cách chữa khỏi được không?

Trên thực tiễn , không ít các trường hợp bị liệt dương nhưng luôn e dè đến những công ty y tế chuyên khoa để có thể được tư vấn , thăm khám và hỗ trợ chữa trị kịp thời mà tự tiện mua thuốc về sử dụng . Điều này là tác nhân chính gây ra nhiều tốn kém về giá thành , dẫn đến các hậu quả khó lường và gây cạnh tranh trong việc hỗ trợ điều trị sau này.

1 Con số lâm sàng cho biết , có tới 95% đàn ông mắc liệt dương có lẽ sẽ chữa khỏi nếu đảm bảo tốt các nguyên tố chúng ta nhận biết bệnh sớm, can thiệp ngoại khoa kịp thời và tuân thủ đúng phác đồ của một vài bác sỹ chuyên khoa.

– hiện nay , cơ sở y tế Đa khoa quốc tế đang áp dụng điều trị liệt dương bằng liệu pháp 6 trong 1 với một số đặc điểm nhấn như sau:

+ kiểm tra chính xác lý do gây bệnh.

+ đưa ra cách chữa từ bên trong bằng cách điện ly.

+ Áp suất chân không, củng cố từ trường

+ điều trị hài hòa dùng thuốc

+ phối hợp đưa ra cách chữa tâm lý và tinh thần

+ kiểm tra quá trình bình phục , ngăn chặn phát lại .

kế bên bền chí ứng dụng đưa ra cách chữa theo liệu pháp, phác đồ của bác sỹ, phái mạnh cũng cần chú ý xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, thực hành tình dục an toàn trong tâm lý thả phanh , vui vẻ, không gượng gập ép nhằm mục đích là sự cương cứng của của quý được giải quyết một cách tích cực nhất.

Nam giới cũng cần chú ý không thức khuya, không stress, giảm thiểu bia rượu và một số chất kích thích để sức khỏe được đảm bảo tốt. đồng thời trong chế độ thức ăn hàng ngày cũng cần bổ sung nhiều thực phẩm có tác dụng bổ thận tráng dương như hải sản, giết mổ bò, giết dê, tránh nước uống có ga, cồn,…

các bác sỹ cũng cho hay , sự động viên , quan tâm san sớt trong khoảng phía người đối diện, bạn tình cũng rất quan yếu trong việc hỗ trợ phái mạnh chữa liệt dương công hiệu .

Địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh là cơ sở y tế uy tín trong khám và đưa ra cách chữa những bệnh nam khoa. Mọi giá thành thăm khám và đưa ra cách chữa bệnh tại đây đều được đảm bảo công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét